+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện 2 bộ xương khô trong rừng ở Gia Lai: Khả năng do ngộ độc

    • DSPL
    ĐS&PL Tại nơi phát hiện 2 bộ xương người trong rừng ở Gia Lai, cơ quan chức năng tìm thấy một số tư trang cá nhân, trong đó có cả hiện vật mang tính tâm linh. Nhiều khả năng, nguyên nhân tử vong là do ngộ độc.

    Ngày 24/8, Trung tâm Giám định pháp y Gia Lai cùng các cơ quan liên quan đã khám nghiệm 2 bộ xương người được phát hiện tại khu vực rừng sâu giáp ranh giữa xã Đak Rong (huyện Kbang, Gia Lai) với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum).

    phat hien 2 bo xuong kho trong rung o gia lai dspl
    Căn chòi cùng chiếc võng của 2 nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định có 2 thi thể đã tử vong cách thời điểm phát hiện từ 7-8 tháng trước. Trong đó, một thi thể nằm trên võng, một thi thể nằm dưới đất đã phân hủy, chỉ còn lại phần xương.

    Hiện trường để lại không có dấu hiệu ẩu đả, xô xát, các vật dụng như nồi nấu ăn, cưa tay… không có dấu hiệu bị xáo trộn, có bếp lửa đã tàn. Nhiều khả năng nguyên nhân dẫn đến tử vong là do ngộ độc.

    Như đã đưa tin trước đó, hôm 22/8, trong khi đi hái măng tại khu vực rừng thuộc xã Đak Rong (huyện Kbang), giáp ranh với xã Hiếu (huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum), người dân phát hiện 2 thi thể đã phân hủy hoàn toàn, chỉ còn trơ bộ xương khô nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Qua mắt thường nhận định thi thể dưới đất là nam, thi thể trên võng chưa rõ giới tính.

    Lực lượng chức năng phát hiện nhiều vật dụng như vali, ba lô, quẹt lửa, dao, nồi và một số tư trang cá nhân.

    Đáng chú ý, tại hiện trường cơ quan chức năng còn phát hiện một số hiện vật mang tính tâm linh, bao gồm: tượng thần tài màu đỏ và tượng tỳ hưu màu xanh ngọc được đặt cố định trên nền đất cao.

    Đại diện lãnh đạo Công an huyện Kbang cho biết hai thi thể phát hiện ở giữa rừng không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính. Nhiều khả năng họ là người từ nơi khác đến vì thời gian qua, cơ quan chức năng địa phương không tiếp nhận bất cứ tin báo mất tích nào trên địa bàn.

    Hiện Công an huyện Kbang đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Gia Lai điều tra vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-2-bo-xuong-kho-trong-rung-o-gia-lai-kha-nang-do-ngo-doc-a548853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan