+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện bộ xương khô trên núi Cấm: Nạn nhân mặc quần cụt, bên trong túi quần có tiền

    • DSPL
    ĐS&PL Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người chết là nam giới, khoảng 40-45 tuổi; mặc quần cụt màu xanh, bên trong túi quần có một ít tiền.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người chết là nam giới, khoảng 40-45 tuổi; mặc quần cụt màu xanh, bên trong túi quần có một ít tiền.

    Khu vực phát hiện bộ xương người - Ảnh: CAND

    Ngày 13/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết ra thông báo tìm thân nhân cũng như lai lịch bộ xương người vừa được người dân phát hiện trên đỉnh núi Cấm.

    Trước đó, ngày 9/9, một nhóm người đi hái thuốc nam ở núi Cấm - khu vực rẫy của ông Nguyễn Thanh Liêm thì phát hiện một bộ xương người nên trình báo công an.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy người chết là nam giới, khoảng 40-45 tuổi;

    Đặc điểm nhận dạng của nạn nhân, mặc quần cụt màu xanh, bên trong túi quần có một ít tiền. Nhận định ban đầu có khả năng chết do treo cổ.

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang thông báo ai là người thân hay có thông tin về thi thể nói trên hãy đến trụ sở Cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang (số 6, đường Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, TP Long Xuyên) để phối hợp cung cấp thông tin.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-bo-xuong-kho-tren-nui-cam-nan-nhan-mac-quan-cut-ben-trong-tui-quan-co-tien-a338842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan