+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện phần thi thể cháy sém ở Bình Dương: Công an phát đi thông báo thứ 3

    ĐS&PL Công an Bình Dương đã phát đi thông báo thứ ba kể từ khi phát hiện vụ án phân xác.

    Ngày 5/6, liên quan đến vụ án nghi phân xác ở bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, các cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm lai lịch của nạn nhân.

    Thông tin trên Người lao động, liên quan đến chiếc túi xách du lịch màu đỏ dùng để đựng các bộ phận của thi thể nạn nhân, nếu ai phát hiện được những manh mối liên quan đến chiếc túi này như biết nơi nào bán hoặc ai đã từng mua thì cũng báo ngay cho cơ quan công an.

    Trong thông báo thứ 3, Công an tỉnh Bình Dương nêu rõ: Quá trình khám nghiệm hiện trường đã phát hiện tứ chi của thi thể nạn nhân và thu giữ 1 túi xách du lịch màu đỏ.

    Kết quả điều tra đến nay xác định người bị hại là nam giới đã trưởng thành, có chiều cao khoảng 1,68m-1,70m, chết từ 8-14 ngày (khoảng ngày từ 10-5 đến khi phát hiện).

    vu phat hien phan thi the chay xem o binh duong cong an phat di thong bao thu 3 dspl 1

    Thông báo thứ 3 của Công an Bình Dương liên quan vụ án nghi phân xác nạn nhân. (Ảnh: NLĐ)

    Cũng trong thông báo mới nhất này, công an cũng kêu gọi người dân, các phương tiện xe khách, taxi… hỗ trợ cung cấp thông tin, camera hành trình ghi nhận những thông tin về đặc điểm của người bị hại, đối tượng, phương tiện nghi có liên quan đến vụ án thì hãy trình báo ngay cho Phòng CSHS.

    Liên quan đến vụ án, thông tin trên Pháp luật TP.HCM, phòng Cảnh sát hình sự sẽ trao thưởng xứng đáng cho người cung cấp thông tin chính xác, có giá trị giúp xác định tung tích nạn nhân, đối tượng. Những thông tin được cung cấp sẽ được tuyệt đối giữ bí mật.

    Ban chuyên án đã đề nghị sẽ thưởng nóng số tiền 100 triệu đồng cho ai cung cấp thông tin chính xác.

    vu phat hien phan thi the chay xem o binh duong cong an phat di thong bao thu 3 dspl 3

    Hiện trường nơi nhóm trẻ phát hiện 2 chân, tay bị cháy sém. (Ảnh: Dân trí)

    Trước đó vào ngày 24/5, người dân phát hiện một phần thi thể tay và chân người trong một túi du lịch màu đỏ bị đốt cháy sém tại một bãi đất trống thuộc phường Tân Phước Khánh (TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

    Ngay sau khi nghe báo cáo, Đại tá Tạ Văn Đẹp, Giám đốc Công an tỉnh đã trực tiếp đến hiện trường để chỉ đạo lực lượng phá án. Lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cũng đến hiện trường để chỉ đạo nghiệp vụ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-phan-thi-the-chay-sem-o-binh-duong-cong-an-phat-di-thong-bao-thu-3-a577740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan