+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích: Nạn nhân là người hiền lành, tận tụy với nghề

    ĐS&PL Liên quan vụ phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích ở Quy Nhơn, phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn cho biết, cô giáo P. là người hiền lành, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh.

    Cụ thể, sáng ngày 26/9, trao đổi với PV báo Người lao động, ông Ngô Hoàng Nam- Chủ tịch TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết, hiện cơ quan công an vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo V.T.H.P (33 tuổi; quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), giáo viên trường THCS Hải Cảng).

    Ông Nam cho hay, theo báo cáo của phòng GD&ĐT TP Quy Nhơn, cô giáo P. là người hiền lành, dễ thương, tận tụy với nghề và hết lòng vì học sinh. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô giáo này có biểu hiện sống khép kín, ít gần gũi với đồng nghiệp trong trường.

    thong tin bat ngo vu phat hien thi the co giao sau 4 ngay mat tich
    Xe máy của cô giáo ở hiện trường. Ảnh: Dân Trí

    Đặc biệt, trước khi xảy ra vụ việc 1 ngày, có phụ huynh một học sinh lớp 6 đến trường gây áp lực, yêu cầu làm rõ việc con họ bị cô P. đánh. Trên cơ sở đó, nhà trường đã yêu cầu cô giáo P. kiểm điểm, giải trình vụ việc. Sau sự việc cô giáo P. đã nhận lỗi, và phía gia đình của em học sinh cũng hứa bỏ qua vụ việc.

    "Về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo P. thì đã rõ là do uống thuốc độc tự tử. Tuy nhiên, lý do gì khiến cô giáo uống thuốc độc tự tử thì phải chờ kết luận từ phía cơ quan công an. Theo nhận định của tôi, việc phụ huynh học sinh đến trường phản ánh về việc cô giáo P. đánh học sinh không phải là nguyên nhân chính khiến cô giáo này tự tử. Bởi vụ việc này đã giải quyết xong, phụ huynh cũng hứa bỏ qua chuyện này. Việc cô giáo P. tự tử có thể là do trầm cảm bởi sống trong hoàn cảnh xa gia đình, chồng con", ông Nam chia sẻ.

    Trước đó, báo Dân Trí đưa tin, vào khoảng 14h ngày 24/9, thi thể cô giáo V.T.H.P. được người dân phát hiện tại bãi đất trống ở giáp ranh khu vực 3 và khu vực 6, phường Nhơn Bình. Gần khu vực phát hiện thi thể, xe máy của cô giáo này thường sử dụng vẫn còn dựng đứng, ba lô đựng tài liệu dạy học vẫn còn trên xe.

    Trước đó, các giáo viên ở trường cho biết, ngày 20/9, sau khi dạy xong tiết 1 buổi sáng, cô P. đi ra ngoài bằng xe máy. Sau đó, các giáo viên không thấy cô P. quay lại dạy các tiết còn lại của buổi sáng và buổi chiều. Trong khi đó, phía gia đình không liên lạc được với cô P. nên đã đến trường tìm, nhưng không có tin tức.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-co-giao-sau-4-ngay-mat-tich-nan-nhan-la-nguoi-hien-lanh-tan-tuy-voi-nghe-a552251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan