+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể cô giáo sau 4 ngày mất tích: Vì sao chưa có kết luận nguyên nhân tử vong?

    ĐS&PL Hiện vẫn chưa có kết luận về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo P. ở TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.

    Sáng 20/9, sau khi dạy xong tiết 1, cô V.T.H.P (33 tuổi; quê ở huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), giáo viên trường THCS Hải Cảng, TP.Quy Nhơn đi ra ngoài bằng xe máy, sau đó không quay lại trường để tiếp tục đứng lớp theo lịch phân công.

    Một ngày sau, do liên lạc không được, đến nhà cũng chẳng thấy nên gia đình đã đăng tải thông tin trên mạng xã hội Facebook để tìm kiếm vì cho rằng cô P. mất tích.

    Thông tin trên Tiền phong, đến khoảng 14h ngày 24/9, người dân địa phương phát hiện thi thể cô V.T.H.P tại bãi đất trống ở phường Nhơn Bình, TP.Quy Nhơn. Cạnh thi thể còn có xe máy mà cô giáo này thường sử dụng và ba lô đựng tài liệu dạy học trên xe.

    vu phat hien thi the co giao sau 4 ngay mat tich vi sao chua co ket luan nguyen nhan tu vong

    Chiếc xe máy của cô V.T.H.P tại nơi phát hiện thi thể. (Ảnh: NLĐ)

    Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng đã phát hiện 1 chai thuốc trừ sâu và mảnh giấy viết tay có nhiều chỗ bị nhòe do thấm nước, nghi là "thư tuyệt mệnh" của cô P. để lại trước khi uống thuốc tự tử.

    Hiện, Công an TP.Quy Nhơn vẫn chưa có báo cáo về nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô V.T.H.P.

    Một lãnh đạo Trung tâm Pháp y tỉnh Bình Định xác nhận cơ quan này vẫn chưa có kết quả khám nghiệm tử thi về cái chết của cô giáo P.

    "Muốn có kết luận về nguyên nhân dẫn đến tử vong của cô giáo này thì phải chờ kết quả giám định phủ tạng. Trong khi đó, chưa có kết luận về giám định phủ tạng thì không thể nói lên được điều gì. Còn về thông tin cho rằng cô giáo này tử vong do uống thuốc độc thì chưa thể nói như thế được.

    Ở ngoài hiện trường thấy có chai thuốc độc nhưng nếu khẳng định cô ấy có uống hay không hoặc tử vong do uống thuốc này thì phải xét nghiệm trong ruột, trong gan mới biết. Bởi vậy, khi nào Trung tâm Pháp y có kết luận thì mới rõ được nguyên nhân dẫn đến cái chết của cô giáo P.", vị này giải thích trên Người lao động.

    Trong chiều 24/9, sau khi hình ảnh và thông tin tìm thấy thi thể cô giáo P. tại phường Nhơn Bình, gia đình đã vào nhận diện và làm thủ tục để đưa về nhà ở huyện Phù Cát lo hậu sự.

    Theo nhiều đồng nghiệp trong trường, cô V.T.H.P có hoàn cảnh rất đáng thương. Cụ thể, trong khi cô P. dạy học tại TP.Quy Nhơn thì chồng cô làm việc ở tỉnh Gia Lai, còn con trai duy nhất 30 tháng tuổi được gửi cho bà ngoại ở tỉnh Lâm Đồng chăm sóc. Do điều kiện khó khăn nên vài tháng, thậm chí có khi đến cả năm, vợ chồng cô P. cùng con trai mới được gặp nhau một lần.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-co-giao-sau-4-ngay-mat-tich-vi-sao-chua-co-ket-luan-nguyen-nhan-tu-vong-a552641.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan