+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể lái trâu trôi sông: Đã xác định được nghi phạm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng điều tra, làm rõ kẻ đã sát hại lái trâu và cướp số tiền 20 triệu đồng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã nhanh chóng điều tra, làm rõ kẻ đã sát hại lái trâu và cướp số tiền 20 triệu đồng.

    Ngày 8/11 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, cơ quan này vừa tạm giữ hình sự đối với Đỗ Xuân Chứ (31 tuổi, xã Từ Phú, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên) về hành vi giết người, cướp tài sản.

    Chứ được xác định là nghi phạm đã gây ra cái chết cho anh ông Đào Văn Ph. (56 tuổi, Nghĩa Trụ, Văn Giang, Hưng Yên).

    Cụ thể, theo Cơ quan CSĐT, vào khoảng 17h30 ngày 5/11, một người dân làm nghề đánh cá Kẻ Sặt giáp sông Cửu Yên (thôn Phù Ủng, huyện Ân Thi, Hưng Yên) phát hiện thi thể một người đàn ông trôi trên sông.

    Đỗ Xuân Chứ tại cơ quan công an. Ảnh: Công an cung cấp

    Theo quan sát, cách thi thể này không xa là một chiếc xe máy mang biển kiểm soát 89K1 10452 bị đổ nghiêng. Sự việc nghiêm trọng ngay lập tức được thông báo tới chính quyền sở tại.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Ân Thi có mặt, phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Hưng Yên tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh danh tính nạn nhân và điều tra vụ việc.

    Qua khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định nạn nhân tử vong do ngạt nước.

    Thấy các dấu hiệu lạ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các điều tra viên xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự, không đơn giản là một vụ ngạt nước thông thường.

    Trong quá trình điều tra, xác minh, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên nhận thấy Đỗ Xuân Chứ có nhiều biểu hiện nghi vấn liên quan đến cái chết của nạn nhân nên tiến hành triệu tập, đấu tranh.

    Trước những chứng cứ và tài liệu thu thập, Chứ đã thừa nhận bản thân ra tay sát hại ông Ph. để cướp hơn 20 triệu đồng.

    Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Hưng Yên tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-lai-trau-troi-song-da-xac-dinh-duoc-nghi-pham-a250676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan