+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể nam giới ở Bình Dương: Động cơ không ngờ của cặp đôi hung thủ

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ phát hiện thi thể nam giới bị đâm nhiều nhát ở bãi đất trống bên đường Thuận Giao 25 (phường Thuận Giao, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương), cơ quan điều tra đã truy tìm và bắt giữ một đôi nam nữ nghi phạm.

    Báo Bình Dương đưa tin, tối 1/8, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương cho biết, các trinh sát Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ hai đối tượng Nguyên Thành Thông (23 tuổi) và Lê Thị Mỹ Anh (17 tuổi, cùng quê An Giang) liên quan đến vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong tại bãi đất trống ở đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP.Thuận An khi đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang.

    vu phat hien thi the bi dam nhieu nhat o binh duong dong co khong ngo cua cap doi hung thu
    Các đối tượng liên quan đến vụ án mạng bị bắt giữ: Ảnh: Báo Bình Dương

    Nguồn tin cho hay, sau quá trình truy vết, khoanh vùng đối tượng, bằng biện pháp nghiệp vụ, vào khoảng 19h cùng ngày, các trinh sát thuộc Công an TP.Thuận An, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an và Công an tỉnh Tiền Giang đã xác định đối tượng Thông và Anh đang lẩn trốn tại tỉnh Tiền Giang nên tổ chức vây bắt nhanh.

    Sau khi bị bắt giữ các đối tượng đã khai nhận hành vi sát hại nạn nhân. Cụ thể, báo Công an nhân dân đưa tin, theo lời khai ban đầu của 2 đối tượng, rạng sáng 31/7, với ý định cướp tài sản, Thông và Mỹ Anh đã điều anh K. (SN 2001, quê Hậu Giang) đến bãi cỏ nói trên để sát hại và cướp xe máy rồi tẩu thoát khỏi hiện trường.

    z4566671126521fcdd507ec42ea1338 1690897008753
    Chiếc xe của nạn nhân bị các đối tượng cướp. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

    Đến khoảng 5h30 cùng ngày, một người dân đi tập thể dục bằng xe đạp khi đến khu vực ngã tư giao nhau giữa đường D3 với đường N2A trong dự án chung cư cao tầng Đồi Ben thì nhìn thấy một thi thể nam giới trên người có nhiều vết đâm nằm úp trong bải cỏ, cách đường N2A khoảng 2m nên đã trình báo cơ quan công an.

    Như đã thông tin trước đó, hiện trường là khu đất dự án rộng hàng chục hecta, tuy nhiên chỉ mới hình thành đường đi chứ chưa có nhà cửa cũng như người sinh sống. Thường ngày người dân hay vào đây thả diều, tập thể dục. 

    Sau khi nhận tin báo vụ việc, công an địa phương đang trích xuất camera an ninh để truy tìm hung thủ, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Hiện lực lượng công an đang làm thủ tục di lý các đối tượng về Bình Dương để điều tra, làm rõ vụ án.

    Bảo An (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nam-gioi-o-binh-duong-dong-co-khong-ngo-cua-cap-doi-hung-thu-a585092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan