+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể người phụ nữ mất bàn tay trên rẫy: Hoàn tất khám nghiệm hiện trường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy, trên thi thể người phụ nữ còn có chỗ xám đen như bị đốt.

    Ngoài mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy, trên thi thể người phụ nữ còn có chỗ xám đen như bị đốt.

    Hiện trường phát hiện thi thể người phụ nữ trong rẫy cà phê. Ảnh: Giao Thông

    Chiều tối 30/12, cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của một phụ nữ nghi bị sát hại tại rẫy cà phê.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h30 cùng ngày, ông Tạ Quang Tân (chủ rẫy) đi thăm vườn cà phê tại thôn 22 (xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) thì bàng hoàng phát hiện thi thể một phụ nữ khoảng 30 tuổi đang trong tình trạng phân hủy, báo Giao Thông đưa tin.

    Tại hiện trường, thi thể người phụ nữ bị cởi một phần áo, mất một bàn tay và đang trong giai đoạn phân hủy.

    Ngay lập tức, ông Tân liền báo cáo tới cơ quan chức năng. Qua kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu, công an nhận định thi thể nạn nhân đen như bị đốt nhưng không phát hiện dấu hiệu bị cháy.

    Ngoài ra, do thời gian tử vong của nạn nhân cũng lâu và xảy ra tại khu vực rẫy vắng nên cơ quan công an đang sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để xác định thêm thông tin.

    Một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột cho biết, hiện lực lượng nghiệp vụ đang rà soát các gia đình có người thân, con cái là nữ mất tích nhiều ngày nay để nhận dạng. Công an cũng đang tiến hành lấy mẫu vân tay, thi thể nạn nhân đi giám định ADN để xác định nhân thân.

    “Theo dấu vết hiện trường, nghi đây là vụ án mạng. Trên cơ thể nạn nhân có chỗ xám đen nhưng tại hiện trường lại không có dấu hiệu bị đốt nên chưa thể kết luận điều gì ”, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột trả lời trên báo Tiền Phong.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-nguoi-phu-nu-mat-ban-tay-tren-ray-hoan-tat-kham-nghiem-hien-truong-a306637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan