+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện thi thể trong tủ quần áo: Truy tìm chủ căn nhà

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ "Phát hiện thi thể người trong tủ quần áo", thông tin mới nhất, cơ quan Công an TP HCM đang truy tìm đối với Lê Quốc Ph. - chủ ngôi nhà là hiện trường nơ

    Liên quan đến vụ "Phát hiện thi thể người trong tủ quần áo", thông tin mới nhất, cơ quan Công an TP HCM đang truy tìm đối với Lê Quốc Ph. - chủ ngôi nhà là hiện trường nơi phát hiện sự việc vì tình nghi ông Ph. có liên quan đến vụ việc.

    Theo thông tin trên báo Vietnamnet, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM phối hợp cùng Công an huyện Hóc Môn phát đi thông báo truy tìm đối với Lê Quốc Ph. - chủ ngôi nhà ở đường Phan Văn Hớn, ấp 3, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, là hiện trường nơi phát hiện xác người trong tủ quần áo vào chiều 16/8 để phục vụ công tác điều tra. Công an tình nghi ông P. có liên quan đến vụ việc.

    Các đơn vị chức năng tiến hành điều tra vụ việc - Ảnh: Công an TP HCM

    Công an cũng xác định danh tính nạn nhân là Nguyễn Võ Thanh P. (SN 1989, ngụ tỉnh bà Rịa – Vũng Tàu). Bước đầu điều tra, Công an cho rằng, anh P. bị sát hại và giấu thi thể trong tủ quần áo của ngôi nhà. Nạn nhân P. có thể đã tử vong từ nhiều ngày trước nên thi thể đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi thối.

    Trước đó, như thông tin đã đưa trên báo Dân trí, khoảng 15h ngày 16/8, người dân phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ một ngôi nhà trên đường Phan Văn Hớn nên gọi báo cho vợ chủ nhà để kiểm tra.

    Khi về nhà, người phụ nữ này phát hiện mùi hôi thối bốc ra từ tủ quần áo. Mở cửa tủ, người này bàng hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến dẫn nguồn thông tin từ người dân sống gần hiện trường cho hay, căn nhà trên của anh Lê Quốc Ph., anh này sống cùng vợ và 2 con. Vài ngày trước, do xảy ra mâu thuẫn nên người vợ dọn ra ngoài ở.

    Sáng 16/8, một phụ nữ đến căn nhà trên tìm chồng là Nguyễn Võ Thanh P.. Chị này nói chồng từng đi với anh Lê Quốc Ph. vài ngày nhưng không thấy quay về.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-thi-the-trong-tu-quan-ao-truy-tim-chu-can-nha-a199297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan