+Aa-
    Zalo

    Vụ phát hiện tứ chi người đàn ông bị cháy sém: Thông tin mới nhất

    ĐS&PL Sau nhiều ngày phát hiện một phần thi thể người tại bãi đất trống ở Bình Dương, đến nay cơ quan chức năng đã có thông tin mới.

    Những ngày qua, sau khi hình ảnh đôi chân, đôi tay bị đốt cháy trong vụ phân xác ở Bình Dương xuất hiện trên mạng xã hội, dư luận cho rằng, đây là hai người khác nhau. Bởi theo hình ảnh được chia sẻ thì đôi chân thon, còn phần tay thì cơ bắp hơn. Nhận định đó đẩy vụ việc lên cao, khiến nhiều người sợ hãi.

    Liên quan đến vấn đề này, Công an tỉnh Bình Dương khẳng định trên VOV, tay, chân bị đốt là của một người. Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm ADN, đơn vị nghiệp vụ đã lấy mẫu chung của cả tay và chân.

    Sau 8 ngày phát đi thông báo truy tìm danh tính nạn nhân với các nhận dạng ban đầu là nam giới trưởng thành, chiều cao khoảng 1,68-1,70 m, chết từ khoảng ngày 10/5. Từ thông báo này, Công an tỉnh Bình Dương đã nhận được 40 tin báo của người dân về có người thân mất liên lạc.

    Tuy nhiên, sau khi xác minh các tin báo, cơ quan điều tra xác định những người mất tích như tin báo đều vẫn còn sống.

    Cơ quan điều tra Công an tỉnh Bình Dương kêu gọi người dân tiếp tục báo tin người thân mất liên lạc để xác minh, xác định lai lịch của nạn nhân.

    vu phat hien tu chi nguoi dan ong bi chay sem thong tin moi nhat

    Hiện trường phát hiện tứ chi người. (Ảnh: Tiền phong)

    Chiều 30/5, tại hiện trường, lãnh đạo Cục Cảnh sát hình sự và Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo nghiệp vụ cho các điều tra viên, lực lượng trinh sát hướng tiếp cận trong quá trình điều tra, phá án.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương cho biết thêm trên Tiền phong, với sự hỗ trợ của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), hiện có hơn 100 cán bộ, chiến sĩ tham gia công tác điều tra, truy tìm lai lịch nạn nhân và thủ phạm.

    Vụ việc được phát hiện vào chiều muộn 24/5, khi một nhóm trẻ đi chơi trong bãi đất trống tại tổ 1, khu phố Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì thấy chiếc túi bị cháy.

    Khi mở túi ra xem, các bé thấy có đôi chân người nên hoảng sợ chạy đi báo với người dân sống gần khu vực hiện trường. Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phat-hien-tu-chi-nguoi-dan-ong-bi-chay-sem-thong-tin-moi-nhat-a577318.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan