+Aa-
    Zalo

    Vụ "phi công trẻ" bị vợ cắt cụt "của quý" lúc nửa đêm: Sức khỏe nạn nhân ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan vụ "chồng bị vợ cắt cụt của quý lúc nửa đêm", nạn nhân đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La phẫu thuật, tạo hình thành công.

    vu phi cong tre bi vo cat cut cua quy luc nua dem suc khoe nan nhan ra sao
    Các bác sĩ phẫu thuật, tạo hình "của quý" cho anh H. - Ảnh: BVCC/TNO

    Theo báo cáo của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, vào ngày 20/3, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La tiếp nhận bệnh nhân N.V.H. (xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu), bệnh nhân được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Yên Châu chuyển đến trong tình trạng da niêm mạc nhợt nhạt, hơi thở sặc mùi rượu, đau nhiều tại vùng dương vật bị cắt.

    Theo lời kể của gia đình, bệnh nhân và vợ uống rượu say, sau đó xảy ra mâu thuẫn và bệnh nhân bị vợ dùng dao cắt đứt dương vật.

    Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định, vết thương của anh H. rất phức tạp, bị cắt đứt dương vật sát gốc, hoàn toàn không còn dương vật và niệu đạo... Bác sĩ sau đó đã tiến hành tạo hình chuyển vạt da có cuống, khâu tạo hình niệu đạo còn lại.

    Bác sĩ Đinh Khắc Trường cho biết, ca phẫu thuật rất khó khăn cho bác sĩ vì vết thương bị cắt hết sạch, cả da cũng không còn, rất khó trong tạo hình. Bên cạnh đó, dương vật bị cắt bằng dao đòi hỏi các bác sĩ phải xử trí vết thương, rửa phần bị đứt rời đúng cách để tránh bị nhiễm trùng.

    Theo bác sĩ Trường, đứt lìa dương vật là dạng biến cố không thường gặp trong y khoa. Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La, mỗi năm khoa Ngoại tổng hợp tiếp nhận vài trường hợp bị cắt lìa dương vật. Việc đứt lìa "của quý" thường xuất phát từ 3 nhóm nguyên nhân chính: Bệnh nhân tự cắt (do trầm cảm, rối loạn tâm thần); bị vợ, bạn gái cắt (do ghen tuông, mâu thuẫn về tình cảm) hoặc do tai nạn (tai nạn lao động, tai nạn giao thông…).

    Như tin đã đưa, đêm ngày 19/3, tại bản Huổi Sét, xã Chiềng Hặc đã xảy ra vụ việc vợ dùng dao cắt đứt "của quý" của chồng. Nạn nhân được xác định là anh N.V.H. (SN 1993, trú tại bản Huổi Sét).

    Thông tin ban đầu, do mâu thuẫn gia đình nên người vợ là chị H.T.N (SN 1986, vợ anh H.) đã dùng dao cắt "của quý" của chồng .

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, trao đổi trên báo Lao động, ông Lò Đức Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã Chiềng Hặc cho biết: "Theo thông tin ban đầu tôi nắm được từ lực lượng công an, bà H.T.N. có 1 người con gái (con riêng) đang học lớp 9.

    Quá trình chung sống, H. đã nhiều lần có hành vi thiếu đứng đắn với cháu bé và việc này đã được cháu nhiều lần kể với mẹ. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H. không thừa nhận hành vi của mình".

    Theo ông Tiến, bà N. đã nhiều lần nói chuyện với ông H. nhưng ông này không nghe. Vì vậy, bà N. đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.
    Sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không chuẩn mực với con gái. Đến đêm khuya ngày 19/3, bà N. dùng con dao mua trước đó cắt cụt "của quý" của ông H.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phi-cong-tre-bi-vo-cat-cut-cua-quy-luc-nua-dem-suc-khoe-nan-nhan-ra-sao-a531763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan