+Aa-
    Zalo

    Vụ "phi công trẻ" đâm chết vợ và tình địch trong phòng trọ: Hé lộ thông tin bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lãnh đạo UBND xã cho biết, giữa vợ chồng Lượng đã có mâu thuẫn từ trước, cả hai hiện đang ly thân. Trước khi gây án, Lượng được nhận xét là "người hiền lành, không điều tiếng gì".

    Ngày 21/3, Công an tỉnh Tuyên Quang đang tạm giữ đối tượng Trần Văn Lượng (SN 1988), trú tại xã Sơn Nam, huyện Sơn Dương để điều tra về hành vi “Giết người”.

    Nạn nhân là chị Trần Thị V. (35 tuổi, vợ anh Lượng) và Trần Xuân P. (trú tại huyện Yên Sơn, Tuyên Quang).

    vu phi cong tre dam chet vo va tinh dich trong phong tro he lo thong tin bat ngo
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng - Ảnh: TTO

    Trao đổi trên Dân trí, lãnh đạo UBND xã Sơn Nam, giữa vợ chồng Lượng đã có mâu thuẫn từ trước, cả hai hiện đang ly thân. Trước khi gây án, Lượng được nhận xét là "người hiền lành, không điều tiếng gì". Gần đây, Lượng đi làm ăn xa, vợ ở nhà làm công nhân.

    Trước đó, theo báo Công an Nhân dân, khoảng 20h ngày 20/3, Công an xã Sơn Nam nhận được tin báo về vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn thôn Bình Thái, xã Sơn Nam khiến 2 người chết.

    Ngay sau đó, Công an xã Sơn Nam đã báo cáo Công an huyện Sơn Dương cùng phối hợp với các đơn vị chức năng Công an tỉnh Tuyên Quang tổ chức khám nghiệm hiện trường, tử thi; đồng thời xác định đối tượng Trần Văn Lượng đã gây ra vụ trọng án này.

    Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm xảy ra sự việc, chị Trần Thị V. bị COVID-19 nên ra ở trọ tại thôn Bình Thái để cách ly. Tuy nhiên, sau khi hết thời gian cách ly, chị V. không về nhà ở...

    Khi phát hiện vợ đang ở cùng với anh Trần Xuân P. tại khu nhà trọ, Lượng đã đến dùng dao đâm chị V. và anh P. Hậu quả, P. tử vong tại chỗ còn V. được người dân đưa đi cấp cứu nhưng sau đó không qua khỏi.

    Sau khi gây án, Lượng không bỏ trốn mà ở lại hiện trường. Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở để làm việc.

    Được biết, anh Lượng và vợ có 3 con chung. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

    Cự Giải (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phi-cong-tre-dam-chet-vo-va-tinh-dich-trong-phong-tro-he-lo-thong-tin-bat-ngo-a531745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan