+Aa-
    Zalo

    Vụ "phi công trẻ" tống tiền bạn tình bằng ảnh "nóng": Gã sở khanh khai gì?

    ĐS&PL Tiến gửi hình khỏa thân của bà T. và yêu cầu người tình gửi thêm 20 triệu đồng. Lo sợ tấm hình bị phát tán lên mạng, người phụ nữ đã chuyển tiền cho gã “phi công”.

    Tiến gửi hình khỏa thân của bà T. và yêu cầu người tình gửi thêm 20 triệu đồng. Lo sợ tấm hình bị phát tán lên mạng, người phụ nữ đã chuyển tiền cho gã “phi công”.

    Đối tượng Nguyễn Đăng Tiến - Ảnh: Công an TP HCM

    Công an quận 3, TP.HCM vừa khởi tố, bắt tạm giam với Nguyễn Đăng Tiến (29 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú quận Gò Vấp) để điều tra về tội cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, Đội cảnh sát Hình sự, Công an quận 3 ập vào khách sạn trên đường Võ Văn Tần (quận 3) bắt quả tang Tiến đang nhận phong bì chứa 20 triệu đồng của người phụ nữ 45 tuổi tên T.

    Theo điều tra, Tiến tình cờ gặp bà T. trong một buổi tiệc hồi đầu năm ở TP.HCM. Sau buổi gặp đó, Tiến và người phụ nữ này nhiều lần đi khách sạn.

    Cuối tháng 3, Tiến vay bà T. 20 triệu đồng. Một tháng sau, bị can viện nhiều lý do, vòi thêm 20 triệu.

    Ngày 25/5, Tiến gửi hình khỏa thân của bà T. và yêu cầu người tình gửi thêm 20 triệu đồng. Lo sợ tấm hình bị phát tán lên mạng, người phụ nữ đã chuyển tiền cho gã “phi công” với điều kiện Tiến phải xóa hết những hình ảnh nhạy cảm.

    Đến ngày 12/10, bị can tiếp tục yêu cầu bà T. cho mượn thêm 50 triệu đồng. Khi người tình từ chối, Tiến gửi loạt ảnh nhạy cảm, kèm lời đe dọa sẽ làm gia đình bà T. đổ vỡ.

    Sợ việc ngoại tình bị bại lộ, bà T. thương lượng để giảm xuống còn 20 triệu đồng.

    Nạn nhân sau đó tâm sự với người bạn thân và thông tin được chuyển tới cơ quan chức năng.

    Hai hôm sau, Tiến nhận tiền của bà T. tại một khách sạn trên đường Võ Văn Tần thì bị cảnh sát bắt quả tang. Kiểm tra điện thoại của bị can, nhà chức trách tìm thấy 6 ảnh nóng của nạn nhân.

    Làm việc với cơ quan điều tra, Tiến đã thừa nhận hành vi phạm tội. Tiến khai mỗi lần vào khách sạn với người tình, anh ta lén dùng điện thoại chụp là một số ảnh "nóng" của bà T. nhằm cưỡng đoạt tiền để cá độ bóng đá.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phi-cong-tre-tong-tien-ban-tinh-bang-anh-nong-ga-so-khanh-khai-gi-a343114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan