+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành chết tại nhà bố mẹ: Lãnh đạo xã nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa được phát hiện chết tại nhà bố mẹ đẻ đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng đã ly thân.
    Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai vừa được phát hiện chết tại nhà bố mẹ đẻ đã có vợ và 2 con nhưng vợ chồng đã ly thân.

    Ngày 23/2, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai đang điều tra làm rõ cái chết của ông Nguyễn Minh Hiền (42 tuổi, Phó Ban quản lý dự án huyện Long Thành). Ông Hiền được phát hiện tử vong tại nhà bố mẹ đẻ tại xã Lộc An, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV báo Đất Việt, đại diện lãnh đạo xã Lộc An xác nhận sự việc và cho biết, ông Hiền sống ở nơi khác, nhưng được phát hiện tử vong tại nhà bố mẹ đẻ ở xã Lộc An.

    "Nguyên nhân tử vong cơ quan chức năng đang điều tra. Khi biết sự việc, chính quyền địa phương cũng đến hỏi thăm.

    Nội dung bức thư anh Hiền để lại là bất mãn với cuộc sống nhưng khi hỏi thăm gia đình thì mọi người đều bảo trong gia đình không có khúc mắc gì", vị đại diện xã Lộc An cho biết.

    Hiện trường một vụ án. Ảnh minh họa

    Cũng theo vị đại diện lãnh đạo xã Lộc An, bố mẹ ông Hiền đều là cán bộ công chức về hưu, còn anh em của ông Hiền đều đi làm ăn xa. Kinh tế gia đình ông Hiền bình thường.

    "Khi phát hiện sự việc, không chỉ bố mẹ anh Hiền mà cả làng, cả xã, cả huyện đều bất ngờ, không ai nghĩ anh Hiền tử vong lại để bức thư tuyệt mệnh có nội dung như thế. Bố mẹ anh Hiền cũng đều là những đảng viên, công dân tốt ở địa phương", vị đại diện xã Lộc An nói.

    Cũng theo nguồn tin trên, ông Hiền đã có vợ và 2 con, nhưng vợ chồng đã ly thân. Thời gian qua ông Hiền có tham gia nhiều dự án lớn như xây dựng trường học, công sở... vốn ngân sách Nhà nước do Ban quản lý dự án làm chủ đầu tư.

    Trước đó, ngày 20/2, ông Hiền có về thăm gia đình bố mẹ ruột và ngủ lại. 

    Đến sáng 21/2, anh N.X.L. (em trai của ông Hiền) không thấy anh dậy nên vào gõ cửa nhưng không thấy trả lời và thấy cửa phòng chốt phía trong. Nghi có chuyện chẳng lành nên anh L. phá cửa vào thì phát hiện ông Hiền đã tử vong trên gường, trên ngực trái bị một vết đâm, bên cạnh đó còn có một con dao Thái Lan.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.

    Qua khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện một bức thư tuyệt mệnh được cho là ông Hiền để lại với nội dung "bất mãn cuộc sống".

    Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định có thể ông Hiền tử vong do tự tử.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-ban-quan-ly-du-an-huyen-long-thanh-chet-tai-nha-bo-me-lanh-dao-xa-noi-gi-a357030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan