+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó Công an phường ở Cao Bằng đánh phụ nữ: Nửa đêm bác sĩ “điều” công an?

    ĐS&PL Sau khi được bác sĩ Mạnh gọi điện nhờ, Trung tá Đặng Đình Đoàn – Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đã cử 1 cán bộ công an phường sang “xử lý” vụ việc của bác sĩ Mạnh.

    Ngày 5/5, Đại tá Vũ Hồng Quang, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết Công an TP.Cao Bằng, đã có kết quả xác minh vụ Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đánh phụ nữ, chỉ đạo bắt giữ người trong đêm tại phường Đề Thám.

    Theo đó, khoảng 22h30 ngày 28/4, ông Đặng Đình Đoàn, Phó trưởng Công an phường Sông Bằng, trực tại trụ sở thì nhận tin báo qua điện thoại từ ông Nguyễn Văn Mạnh, bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng, về việc bị một người đàn ông tên Nam nhắn tin lăng mạ, đe dọa. Ông Mạnh nhờ vị phó trưởng công an phường giúp đỡ và đến quán cắt tóc My Hair Salon, ở phường Đề Thám để gặp Nam.

    Qua làm việc, ông Mạnh và ông Đoàn cho biết có quan hệ với nhau từ trước nên Phó trưởng Công an phường Sông Bằng đã chỉ đạo một cán bộ công an phường, đi ôtô riêng đến đón bác sĩ Mạnh rồi cùng nhau đến tiệm cắt tóc của anh Nam.Trên đường đi, ông Đoàn cũng gọi cho Công an phường Đề Thám đến để phối hợp.

    Tại quán cắt tóc, ông Đoàn yêu cầu anh Nam về trụ sở Công an phường Đề Thám để làm việc nhưng người đàn ông này không đồng ý. Hai bên xảy ra cãi vã, xô xát. Vị Phó trưởng công an phường cho biết trước thái độ của nhóm người tại hiện trường mà ông đã thiếu kiềm chế, tát vào đầu chị Triệu Mùi Khe và anh Phùng Đức Nam.

    vu pho cong an phuong o cao bang danh phu nu nua dem bac si dieu cong an
    Ông Đặng Đình Đoàn (áo trắng) đánh chị Khe. Ảnh: Cắt từ clip.

    Sau đó, tổ công tác Công an phường Đề Thám đã đến can ngăn, lập biên bản vụ việc. Sáng 29/4, Công an phường Đề Thám mời hai bên lên trụ sở để làm việc và được sự đồng ý hòa giải của các bên.

    Sau khi nghe báo cáo vụ việc, Ban Thường vụ Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Cao Bằng thống nhất đánh giá: Trong quá trình xử lý vụ việc ông Đoàn đã có một số vi phạm về quy trình công tác, quy tắc ứng xử của lực lượng công an, thiếu kiềm chế và có hành vi xâm hại đến sức khỏe người khác, mặc dù không gây thương tích, không có đơn thư tố cáo nhưng đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự, uy tín của lực lượng Công an và cần phải được xử lý nghiêm.

    Công an tỉnh Cao Bằng yêu cầu lãnh đạo Công an TP Cao Bằng tiếp tục xác minh và thực hiện quy trình kiểm điểm xử lý kỷ luật với ông Đoàn, báo cáo trước ngày 10/5.

    Cũng liên quan đến vụ việc, Đại tá Nông Văn Kiên, Trưởng công an TP Cao Bằng khẳng định sẽ có hình thức xử lý nghiêm với ông Đặng Đình Đoàn. Bên cạnh đó, đơn vị sẽ làm rõ chi tiết vị bác sĩ Bệnh viện 103 Cao Bằng gọi điện, rủ chị Khe đi khám bệnh lúc đêm. "Chúng tôi sẽ làm rõ tất cả các chi tiết để hiểu bản chất vụ việc. Nếu có vi phạm sẽ xử lý", đại tá Kiên nói.

    Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-cong-an-phuong-o-cao-bang-danh-phu-nu-nua-dem-bac-si-dieu-cong-an-a536425.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan