+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó cục trưởng mất gần 400 triệu ở khách sạn: Hiện trường không xáo trộn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Phó cục trưởng mất gần 400 triệu đồng ở khách sạn, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thấy không có dấu vết xáo trộn hay bất thường

    Liên quan đến vụ Phó cục trưởng mất gần 400 triệu đồng ở khách sạn, cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và thấy không có dấu vết xáo trộn hay bất thường nào cả.

    Thông tin trên được báo Giao Thông đăng tải. Theo đó, ngày 29/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Tân an (Long An) tiếp tục xác minh, thu thập chứng cứ tại khách sạn T. V, trong vụ mất 1 máy laptop và 385 triệu đồng của ông Nguyễn Xuân Quang, Phó Cục trưởng Cục Kiểm soát hoạt động bảo vệ môi trường (Tổng cục Môi trường, Bộ Tài nguyên & Môi trường).

    Trước đó, cán bộ kỹ thuật hình sự, điều tra viên Công an TP Tân An đã khám nghiệm toàn bộ khu vực dãy phòng nghỉ ở tầng 1 và tầng 2 của khách sạn để phục vụ công tác điều tra. Khám nghiệm phòng 209 nơi nghỉ của ông Quang cho thấy, toàn bộ đồ đạc quần áo cá nhân, va li đều không có dấu vết xáo trộn hay bất thường nào xảy ra. Trong phòng nghỉ vẫn còn một vài bao thư trắng đã được xé, không còn nguyên vẹn. Nơi được cho là túi đựng máy laptop có số tiền 385 triệu đồng đặt trên bàn chẳng hề bị xê dịch, toàn bộ ổ khóa, cảnh cửa không phát hiện dấu vết cạy phá hoặc sử dụng vật cứng nào bất thường để mở cửa.

    Khách sạn nơi ông Quang mất gần 400 triệu đồng. Ảnh: Tiền Phong

    Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Đa, Chủ khách sạn T. V cho biết, sau khi khám nghiệm thu lượm toàn bộ dấu vết trong phòng của ông Quang, lực lượng công an kiểm tra hành chính đột xuất các phòng có khách đang nghỉ ở tầng 2. Đồng thời, rà soát tầng 1 kể cả những phòng trống để phục vụ công việc thu thập thông tin chứng cứ.

    Liên quand dến vụ việc, tối 28/9, trao đổi với PV báo Thanh Niên, ông Nguyễn Tấn Thuấn, Phó giám đốc Sở TN- MT Long An cho biết, đoàn thanh tra do ông Nguyễn Xuân Quang đã tạm dừng công tác thanh tra từ chiều cùng ngày. Cụ thể, ông Quang đã có thông báo đến Sở TN-MT Long An về việc tạm dừng hoạt động thanh tra các doanh nghiệp vào chiều 28/9 và sáng 29/9 để trở về Hà Nội báo cáo vụ việc có liên quan đến số tiền gần 400 triệu đồng bị mất ở khách sạn.

    Ông Thuấn cũng thông tin, chưa biết chính xác khi nào đoàn công tác sẽ tiếp tục công việc tại tỉnh Long An.

    Được biết, ngày 20/9, ông Nguyễn Xuân Quang cùng đoàn công tác đến khách sạn T. V đặt phòng nghỉ, trong đó ông Quang nghỉ riêng 1 phòng.

    Đến sáng 26/9, một người trong đoàn khách báo với khách sạn là ông Quang bị mất laptop. Sau đó, ông Quang báo mình bị mất 385 triệu đồng. Ông Quang cho biết, số tiền gần 400 triệu đồng là tiền cá nhân.

    (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-cuc-truong-mat-gan-400-trieu-o-khach-san-hien-truong-khong-xao-tron-a203485.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan