+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó Giám đốc lộ clip sex: Hé lộ người tung video nhạy cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước khi sự việc bị phát hiện, một người phụ nữ lạ mặt đã đưa cho nhiều người dân ở địa phương xem nhiều đoạn clip sex...

    (ĐSPL) – Trước khi sự việc bị phát hiện, một người phụ nữ lạ mặt đã đưa cho nhiều người dân ở địa phương xem nhiều đoạn clip sex được cho là của Phó Giám đốc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai huyện Kế Sách.

    Theo tin tức trên báo Dân trí,  sau khi ông Nguyễn Văn Viễn, Phó Giám đốc văn phòng đăng ký đất đai huyện Kế Sách và người tình lọt ra ngoài, nhiều người đã đặt ra câu hỏi: Ai là người phát tán đoạn video nhạy cảm?

    Hình ảnh của ông Viễn và người tình trong clip sex. (Ảnh: Zing.vn)

    Nhiều người cho rằng là do ông Viễn và người tình bất cẩn để lộ, tuy nhiên, theo lời của người dân ở gần khu vực trường tiểu học nơi bà H., người tình của ông Viễn, công tác cho biết, cách đây khoảng một tháng, có một người phụ nữ giới thiệu là chủ nhân của một tiệm áo cưới ở tỉnh Hậu Giang tìm đến và đưa cho nhiều người khác ở địa phương xem nhiều đoạn clip sex được cho là của ông Viễn và bà H. Mục đích của người phụ nữ này là nhằm “làm nhục” bà H. trước mọi người và trước đồng nghiệp ở trường.

    Đoạn video ghi lại cảnh ông Viễn và người tình trong khách sạn nhanh chóng lan truyền từ người này sang người khác.

    Trước đó, báo Tri thức trực tuyến cũng đưa tin, chiều 23/9, ông Nguyễn Phùng Vỹ, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Kế Sách (Sóc Trăng), cho biết đơn vị đã hoàn tất việc xác minh, kiểm điểm đảng viên sai phạm là ông Nguyễn Văn Viễn, Phó giám đốc Chi nhánh Văn phòng Đăng ký Đất đai. Hồ sơ đã được chuyển đến Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Kế Sách để nơi đây xem xét kỷ luật cán bộ theo thẩm quyền.

    Theo ông Nguyễn Phùng Vỹ, ông Nguyễn Văn Viễn đã thừa nhận sai phạm và xác định đồng chí ấy là nhân vật nam trong clip quan hệ tình dục với nữ kế toán trường học. Vụ việc xảy ra tại khách sạn ở Sóc Trăng và ông Viễn tự đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

    Trước đó, khoảng 3 tuần, người dân huyện Kế Sách xôn xao về chuyện ông Viễn bị lộ clip sex. Nội dung 5 clip  nhạy cảm liên quan đến ông Viễn ghi lại cảnh ông và một nữ kế toán trường học ở xã Xuân Hòa (Kế Sách) vào khách sạn trong Khu dân cư Minh Châu ở phường 7, TP Sóc Trăng. Tại đây, họ quan hệ tình dục và quay lại clip để làm kỷ niệm. 

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, Huyện ủy Kế Sách có được thông tin không hay về ông Viễn nên yêu cầu tổ chức Đảng kiểm tra ngay để xử lý cán bộ sai phạm. Tổ chức xác định đây là vụ vi phạm lối sống đạo đức nghiêm trọng, cả hai đều có gia đình nhưng lại quan hệ nam nữ bất chính.

    Nhân Văn (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Video tin tức xem nhiều nhất:

    [mecloud]pa5znbIN0K[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-lo-clip-sex-he-lo-nguoi-tung-video-nhay-cam-a163129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.