+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó giám đốc ngân hàng mất tích: "Thám tử" ra giá 120 triệu đồng để tìm kiếm

    ĐS&PL "Cách đây một tháng, có một người đàn ông gọi đến số điện thoại của tôi giới thiệu là thám tử. Sau đó người này nói đưa cho họ 120 triệu đồng thì sẽ tìm và đưa con trai tôi về", ông D. cho hay.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 24/2, Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đến nay cơ quan chức năng vẫn chưa tìm thấy anh Trần Văn D. (45 tuổi) mất tích từ ngày 28/11/2022.

    Anh D.- Phó giám đốc chi nhánh một ngân hàng tại xã Ea Toh (huyện Krông Năng).

    Nguồn tin cho hay, anh D. mất tích để lại hai người con nhỏ một cháu học lớp 8 và một cháu học lớp 1.

    Liên quan đến vụ việc, trả lời PV báo VTCNews, ông Trần Văn Đ. (trú xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột) - bố ruột của anh Trần Văn D. cho hay, cách đây 1 tháng, một người đàn ông gọi tới và xưng là "thám tử" ra giá 120 triệu đồng để tìm tung tích con ông.

    "Cách đây một tháng, có một người đàn ông gọi đến số điện thoại của tôi giới thiệu là thám tử. Sau đó người này nói đưa cho họ 120 triệu đồng thì sẽ tìm và đưa con trai tôi về. Vì qua điện thoại nên tôi sợ lừa đảo, tôi nói là cần gặp trực tiếp làm hợp đồng công chứng rõ ràng. Sau khi nghe tôi nói vậy, người này nói sẽ suy nghĩ lại và liên hệ song đến nay vẫn chưa liên lạc lại. Vì chờ mãi không có thông tin gì nên tôi đã trình báo sự việc cho Công an", ông Đ. nói.

    vu pho giam doc ngan hang mat tich tham tu ra gia 120 trieu dong de tim kiem
    Anh D. đã mất tích 3 tháng nay. Ảnh: VTC News

    Ông Đ. cho biết thêm, từ ngày con ông mất tích đến nay đã gần 3 tháng song gia đình vẫn chưa có thông tin gì. Còn về nguyên nhân anh D. mất tích, ông Đ. không rõ, chỉ biết là anh D. sau khi được đưa tới bệnh viện để kiểm tra nồng độ cồn và chất gây nghiện thì mất tích tới nay.

    Như tin đã đưa, vào ngày 6/12/2022, ngân hàng nơi anh D. đang công tác có báo cáo về việc mất tích của người này.

    Theo báo cáo, ngày 27/11/2022, anh D. lái xe ô tô riêng đến TP Buôn Ma Thuột để gặp gỡ, liên hoan cùng bạn bè. Khi anh D. lái xe về thì xảy ra va chạm với một xe ô tô khách trên đường Nguyễn Tất Thành (TP Buôn Ma Thuột).

    Sau đó, Đội CSGT TP Buôn Ma Thuột có mặt làm công tác hiện trường, tạm giữ phương tiện và yêu cầu anh D. đến bệnh viện ĐH Y Dược TP Buôn Ma Thuột để test ma túy và nồng độ cồn.

    Thời điểm này, anh D. chấp hành lấy máu để test nồng độ cồn thì được xác định có vi phạm nồng độ cồn. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng yêu cầu anh D. lấy mẫu nước tiểu để test ma túy thì anh D. bỏ đi đâu không rõ lý do và mất tích từ đó đến nay.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-giam-doc-ngan-hang-mat-tich-tham-tu-ra-gia-120-trieu-dong-de-tim-kiem-a566957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan