+Aa-
    Zalo

    Vụ phó hiệu trưởng bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Tây Ninh: Người trong cuộc lên tiếng

    ĐS&PL Liên quan vụ phó hiệu trưởng bị "tố" sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ở Tây Ninh, ông T. thừa nhận có gọi em C. lên phòng làm việc để hỏi thăm tình hình học tập và có dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt nữ sinh.

    Báo Giao thông đưa tin, ngày 16/5, đại diện UBND xã Long Khánh, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh xác nhận, tại trường THCS Long Khánh có xảy ra sự việc một nữ sinh tố bị Phó hiệu trưởng nhà trường sàm sỡ. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nạn nhân là em Trịnh Ngọc B.C. (15 tuổi, học sinh lớp 9).

    vu pho hieu truong bi to sam so nu sinh lop 9 o tay ninh nguoi trong cuoc len tieng
    Nữ sinh B.C. (áo đen) kể lại sự việc. Ảnh: Báo Giao thông

    Theo báo Người lao động, gia đình nữ sinh phản ánh vào sáng ngày 10/5, khi kết thúc môn thi Toán, ông N.V.T. (SN 1978, Phó Hiệu trưởng trường THCS Long Khánh) gọi em C. vào phòng làm việc và đã có hành vi dâm ô với C. như hôn lên má, sờ ngực, mông, ấn tay vào vùng nhạy cảm của nữ sinh...

    Theo gia đình, vụ việc đã gây tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho C. khiến em phải bỏ thi 4 môn còn lại của kỳ thi học kỳ II vào ngày 11/5.

    Cũng theo nguồn tin trên, trong bản tường trình của mình, ông T. xác nhận có gọi em C. lên phòng làm việc để hỏi thăm việc thi học kỳ II và ôn thi tuyển lớp 10, ông có dùng tay đụng vào nốt ruồi trên mặt em C.

    Được biết, C. là học sinh giỏi nhiều năm liền.

    Theo báo Vietnamnet, lãnh đạo trường THCS Long Khánh cũng xác nhận đã nắm được thông tin về vụ việc này. Do nhà trường không lắp camera cũng như không có ai chứng kiến nên chưa thể xác định có việc sàm sỡ nữ sinh hay không.

    Phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu cũng đã chỉ đạo Ban giám hiệu Trường THCS Long Khánh báo cáo, tường trình về vụ việc để xác minh.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-hieu-truong-bi-to-sam-so-nu-sinh-lop-9-o-tay-ninh-nguoi-trong-cuoc-len-tieng-a537755.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan