+Aa-
    Zalo

    Vụ Phó hiệu trưởng bị tố sàm sỡ nữ sinh lớp 9: Tường trình bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Khi ông T. đứng lên, thì không may vướng vào quạt điện để bàn ngay lối đi nên đã đụng vào người em C..Đồng thời lúc đó ông T. nói trên mặt em C. có nốt ruồi kỳ lạ nên đã lấy tay đụng vào.

    Phụ huynh tên Q. có con gái tên là C. đang học tại Trường THCS Long Khánh (huyện Bến Cầu, Tây Ninh) có đơn gửi các cơ quan chức năng, tố cáo hành vi xâm hại thân thể trẻ vị thành niên của ông N.V.T. (hiện là Phó hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh).

    vu pho hieu truong bi to sam so nu sinh lop 9 tuong trinh bat ngo 3
    Trường THCS Long Khánh, nơi phụ huynh tố Phó Hiệu trưởng có hành vi dâm ô với nữ sinh - Ảnh: Báo Tây Ninh

    Chiều 16/5, trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Lý Thanh Bình, Trưởng phòng GD-ĐT huyện Bến Cầu, Tây Ninh cho biết, đơn vị này đã nắm được vụ việc liên quan đến nội dung tố cáo một phó hiệu trưởng trường THCS có hành vi sàm sỡ nữ sinh lớp 9 ngay trong phòng làm việc.

    "Tuy nhiên, do tính chất vụ việc đang có nhiều mâu thuẫn chưa làm rõ trong tường trình của 2 phía nên đơn vị vẫn đang chờ kết quả điều tra từ cơ quan công an", ông Bình cho biết.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động thông tin thêm, phía ông N.V.T., nhà trường đã yêu cầu làm bản tường trình. Nội dung tường trình thể hiện khoảng 8h40 sáng 10/5, ông T. gọi em C. (SN 2007, học sinh lớp 9) vào phòng làm việc để hỏi thăm về việc kiểm tra học kỳ 2 và việc ôn thi vào lớp 10.

    Khi ông T. đứng lên, thì không may vướng vào cái quạt điện để bàn ngay lối đi nên đã đụng vào người em C..Đồng thời lúc đó ông T. nói trên mặt em C. có nốt ruồi kỳ lạ cho nên đã lấy tay đụng vào.

    Trao đổi trên báo Tây Ninh, ông Lê Khắc Chinh- Hiệu trưởng Trường THCS Long Khánh - cho biết: “Trường có nắm thông tin phản ánh việc thầy T. có hành vi sàm sỡ với nữ học sinh lớp 9, nhưng chỉ là một chiều, do em C. kể lại cho mẹ. Do nhà trường không lắp camera, cũng không có ai chứng kiến nên vụ việc phải chờ kết luận điều tra của công an”.

    Đối với trường hợp C. bỏ thi 4 môn trong ngày thi cuối cùng của kỳ thi học kỳ II, ông Chinh cung cấp thêm, theo chỉ đạo của Phòng GD&ĐT huyện Bến Cầu, nhà trường tổ chức cho các em thi lại tại Trường tiểu học Long Khánh A vào ngày 16/5, giám thị gác thi được phân công là nữ giáo viên.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-hieu-truong-bi-to-sam-so-nu-sinh-lop-9-tuong-trinh-bat-ngo-a537827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan