+Aa-
    Zalo

    Vụ phó trạm trưởng trạm kiểm lâm bị đánh: Triệu tập các đối tượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đã xác định nhóm đối tượng hành hung khiến Phó trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL)- Cơ quan chức năng đã xác định nhóm đối tượng hành hung khiến Phó trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn nhập viện cấp cứu.

    Theo tin tức đăng tải trên báo Dân Trí, sáng 23/4, Công an huyện Quảng Ninh cho biết, cơ quan chức năng đã xác định nhóm đối tượng hành hung khiến anh Nguyễn Sơn Thủy (45 tuổi), Phó trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn (thuộc Hạt Kiểm lâm huyện Quảng Ninh) nhập viện cấp cứu.

    Anh Thủy được chăm sóc và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới (Ảnh: Dân Trí)

    Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, người trực tiếp dùng thanh gỗ đánh anh Thủy là đối tượng Nguyễn Thế Anh (28 tuổi, trú thôn Tân Sơn, xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh), nhóm đối tượng còn lại hành hung anh Thuỷ cũng đều trú tại địa phương này.

    Hiện Công an huyện Quảng Ninh đang triệu tập từng đối tượng và lấy lời khai để làm rõ hành vi hành hung cán bộ kiểm lâm của từng người. “Tùy theo mức độ vi phạm của từng đối tượng để có hướng xử lý theo quy định của pháp luật”, một vị lãnh đạo Công an huyện Quảng Ninh khẳng định.

    Liên quan đến vụ việc, các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đồng Hới cũng đã có kết luận ban đầu về tình trạng sức khỏe của anh Thủy là vết thương gây dư chấn não nhẹ.

    Anh Thủy cho biết, sau khi hành hung, nhóm đối tượng này đã gọi điện thoại xin lỗi và mong anh bỏ qua cho các hành vi của mình.

    Trước đó báo Người lao động đã đưa tin, khoảng 23h ngày 17/4, anh Thủy cùng với kiểm lâm viên Hoàng Tuấn Anh (34 tuổi) đang trực tại điểm gác bảo vệ rừng ở thôn Hồng Sơn, xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh) thì bất ngờ có 2 đối tượng đi xe máy tới, sau đó có một đối tượng vào điểm gác xin ngủ nhờ.

    Bị các cán bộ khước từ và yêu cầu về nhà ngủ thì đối tượng này bực tức dùng những lời lẻ thóa mạ, thách thức rồi bỏ đi. Một lúc sau, có khoảng 4-5 đối tượng đi trên 2 chiếc xe máy bất ngờ đến điểm gác chửi mắng và dùng đá ném liên tiếp vào chỗ mà 2 cán bộ đang trực. Chừng 10 phút sau, thêm một nhóm đối tượng khoảng 7-8 người đi trên 4 chiếc xe máy tới điểm gác với thái độ hung hãn.

    Phát hiện sự việc, cán bộ kiểm lâm đã rời điểm gác, đồng thời thông báo cho người dân tại địa phương để xác minh danh tính các đối tượng thì nhóm này lên xe máy bỏ đi.

    Một lúc sau, khi thấy sự việc lắng xuống, anh Thủy quay lại điểm gác để lấy đồ cá nhân thì bất ngờ bị một đối tượng cầm một thanh gỗ đánh liên tiếp nhiều nhát vào người anh Thủy rồi bỏ chạy.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-tram-truong-tram-kiem-lam-bi-danh-trieu-tap-cac-doi-tuong-a142644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan