Vụ phó trưởng phòng của sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở: Nạn nhân là người thế nào?


Thứ 6, 03/03/2023 | 09:13


Cùng sự kiện

Các đồng nghiệp cho biết, ông T là người hiền lành, vui vẻ. Những ngày qua ông T không có biểu hiện lạ, vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Ngày 3/3, cơ quan Công an Hải Phòng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một phó trưởng phòng của sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở.

Theo báo Lao động, vào tối ngày 2/3, một lãnh đạo Công an quận Hồng Bàng (TP Hải Phòng) cho biết, Cơ quan CSĐT Công an quận Hồng Bàng đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của Công an Hải Phòng xác minh làm rõ vụ việc một phó trưởng phòng thuộc sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở.

Cụ thể, vào chiều ngày 2/3, nhân viên sở GTVT Hải Phòng (số 1 Cù Chính Lan, phường Minh Khai, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng) phát hiện phòng làm việc của ông V. V. T (sinh năm 1976) - là Phó Trưởng phòng Quản lý vận tải và phương tiện người lái của sở GTVT Hải Phòng có biểu hiện bất thường.

Tin trong nước - Vụ phó trưởng phòng của sở GTVT Hải Phòng tử vong tại trụ sở: Nạn nhân là người thế nào?
Lực lượng chức năng xác minh vụ việc tại trụ sở nơi ông T tử vong. Ảnh: Đại Đoàn Kết

Ngay sau đó, vụ việc được báo cho lãnh đạo Sở, chính quyền sở tại và cơ quan công an. Cơ quan chức năng xác định ông V. V. T đã bị tử vong tại phòng làm việc.

Nhận được tin báo, Công an quận Hồng Bàng phối hợp cùng các bộ phận nghiệp vụ của Công an Hải Phòng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo tờ Công thương, các đồng nghiệp cho biết, ông T là người hiền lành, vui vẻ. Những ngày qua ông T không có biểu hiện lạ, vẫn đến cơ quan làm việc bình thường.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-truong-phong-cua-so-gtvt-hai-phong-tu-vong-tai-tru-so-nan-nhan-la-nguoi-the-nao-a567574.html