+Aa-
    Zalo

    Vụ phó trưởng thôn phát hiện người phụ nữ chết bất thường trên giường: Chân tướng nghi phạm khiến ai cũng ngỡ ngàng

    ĐS&PL Liên quan vụ phó trưởng thôn phát hiện người phụ nữ chết bất thường trên giường ở Bắc Giang, nghi phạm được xác định là người đàn ông liệt nửa người.

     Báo Bắc Giang đưa tin, ngày 27/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Nguyên (SN 1956) ở thôn Linh Phú, xã Tuấn Đạo, huyện Sơn Động về tội giết người.

    Nạn nhân trong vụ việc là bà Nguyễn Thị H. (SN 1962, vợ của Nguyên).

    vu pho truong thon phat hien nguoi phu nu chet bat thuong tren giuong chan tuong nghi pham khien ai cung ngo ngang
    Nghi phạm Nguyên. Ảnh: Công an Nhân dân

    Tại cơ quan cảnh sát điều tra, đối tượng khai vì nghi ngờ vợ và các con bỏ thuốc độc vào đồ ăn của mình nên khi vợ ngủ say đã ra tay. Được biết, đối tượng bị tai biến và liệt nửa người khoảng 20 năm nay, có biểu hiện tâm lý bất thường. Các con đều đã lập gia đình ở riêng hoặc đi làm ăn xa.

    Theo báo Công an Nhân dân, trước đó vào ngày 7/9, anh Nguyễn Văn Hiền, Phó trưởng thôn Linh Phú kiêm Công an viên xã Tuấn Đạo đến nhà Nguyên thu tiền quỹ. Khi anh Hiền gọi, dù trong nhà có người nhưng không ai ra mở cửa.

    Thấy dấu hiệu bất thường, anh Hiền đi theo lối sau nhà, nhìn qua khe cửa thấy bà Nguyễn Thị H. nằm bất động trên giường. Anh Hiền vào kiểm tra thì thấy bà H. đã tử vong, trên người có nhiều vết thương nên đã gọi điện trình báo cáo với cơ quan Công an và triển khai một số biện pháp bảo vệ hiện trường.

    Nhận được tin, Công an huyện Sơn Động đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm, điều tra, làm rõ. Qua các tài liệu, chứng cứ, cơ quan điều tra đã xác định Nguyên đã sát hại vợ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-pho-truong-thon-phat-hien-nguoi-phu-nu-chet-bat-thuong-tren-giuong-chan-tuong-nghi-pham-khien-ai-cung-ngo-ngang-a514545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan