+Aa-
    Zalo

    Vụ "phòng chat thứ N" tại Hàn Quốc: Có ít nhất 10 "nô lệ tình dục" là nữ thần tượng nổi tiếng

    ĐS&PL Truyền thông Hàn Quốc đưa tin có 10 nghệ sĩ nổi tiếng bị Cho Joo Bin nhắc tới trong các phòng chat tình dục của hắn.

    Truyền thông Hàn Quốc đưa tin có 10 nghệ sĩ nổi tiếng bị Cho Joo Bin nhắc tới trong các phòng chat tình dục của hắn.

    Cho Joo Bin, kẻ cầm đầu "phòng chat thứ N" khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ.

    Liên quan đến vụ án "Phòng chat thứ N" khiến dư luận Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung phẫn nộ, mới đây, truyền thông Hàn Quốc đã đưa những thông tin “sốc” về các nạn nhân của vụ án này.

    The Korea Times đưa tin, đến nay, 74 nạn nhân đã được xác định và cảnh sát cho biết họ đã bắt giữ 126 người liên quan đến vụ án này. 19 người bao gồm Cho, đã bị giam giữ.

    Một trong những nạn nhân vị thành niên đã quay video cho Cho Joo Bin vào năm 2017 phỏng vấn với đài phát thanh địa phương, Cho Joo Bin yêu cầu cô sử dụng bút nhớ để đưa vào bộ phận sinh dục.

    Khi đó, nạn nhân còn là học sinh trung học. "Tôi bị chảy máu và nói với hắn ta rằng tôi phải dừng lại. Thế nhưng hắn bắt tôi tiếp tục và ghi lại quá trình đó", người này kể lại. Nạn nhân nói rằng cô buộc phải tuân theo yêu cầu của Cho vì hắn nắm giữ mọi thông tin cá nhân của cô.

    Kẻ cầm đầu Cho Joo Bin và 126 người liên quan khác đã bị bắt, trong đó có 19 đối tượng chính thức bị giam giữ (bao gồm cả Cho). Cơ quan chức năng cũng đang tiến hành truy đuổi kẻ cầm đầu còn lại của "phòng chat thứ N". Người này có biệt danh GodGod.

    Theo đó, Cho cùng các nghi phạm bị cáo buộc sử dụng thông tin cá nhân thu thập được để đe dọa, ép buộc 74 phụ nữ chụp ảnh khỏa thân, quay video có nội dung tình dục. Nhóm tội phạm này còn tra tấn, ép họ thủ dâm, ăn chất thải, nói lời tục tĩu nơi công cộng rồi ghi hình lại. Sau đó, chúng chia sẻ những nội dung này lên các phòng chat Telegram để đổi lấy tiền điện tử.

    Mới đây, trang QQ của Trung Quốc có bài viết tiết lộ, trong số 74 nạn nhân nêu trên, có hơn 10 người là nữ nghệ sĩ, idol.

    Cho nắm giữ điểm yếu của những sao nữ này khi họ chỉ mới hơn 10 tuổi, rồi biến họ thành nô lệ tình dục. Kẻ cầm đầu có biệt danh “Baksa” cho biết, nắm giữ video trước thời điểm ra mắt của một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng.

    Với thông tin này, "Phòng chat thứ N" rõ ràng hoạt động còn sớm thời mốc thời gian vào năm 2018 như trước đó báo giới công bố.

    Trang Sina (Trung Quốc) đăng tải bài viết về chia sẻ của một nạn nhân.

    Nạn nhân tiết lộ, trong những video khiêu dâm phi pháp có viết tên, số điện thoại và địa chỉ của “nhân vật chính”. Do đó, những người xem video có thể biết mặt, thông tin cá nhân của cô, khiến cô luôn sống trong tình trạng thấp thỏm, sợ hãi. Vài tuần sau đó, cô đổi số điện thoại và chuyển nhà.

    Nhóm tội phạm được cho là đã bán video bạo lực tình dục cho khoảng 26.000 người đàn ông khác.

    Làn sóng phẫn nộ của dư luận Hàn Quốc dành cho Cho Joo Bin cùng các đồng phạm vẫn đang tiếp tục dâng cao. Ngày càng nhiều người nổi tiếng lên tiếng, dùng sự ảnh hưởng để vạch trần vụ việc, đồng thời kêu gọi mọi người ký tên yêu cầu trừng phạt Cho Joo Bin.

    Hàng triệu người dân Hàn Quốc đã cùng nhau ký tên vào một lá đơn trên trang web của văn phòng tổng thống tại Nhà Xanh, đề nghị công khai danh tính tất cả các nghi phạm và trừng phạt thật nặng vì những gì nhóm này gây ra.

    Ngày 23/3, Tổng thống Moon Jae In ra lệnh cơ quan chức năng Hàn Quốc phải tập trung điều tra kỹ lưỡng về "phòng chat thứ N".

    "Hành động của thủ phạm trong vụ 'phòng chat thứ N' là hành vi tàn nhẫn có thể hủy hoại cuộc sống người khác", ông Moon Jae In nhấn mạnh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-phong-chat-thu-n-tai-han-quoc-co-it-nhat-10-no-le-tinh-duc-la-nu-than-tuong-noi-tieng-a316992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan