+Aa-
    Zalo

    Vụ quán nước bị đập phá vì đánh khách chảy máu đầu ở Long An: Triệu tập 9 thanh niên

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ quán nước bị đập phá vì chặt chém, đánh khách chảy máu đầu, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập 9 thanh niên để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ quán nước bị đập phá vì chặt chém, đánh khách chảy máu đầu, hiện cơ quan chức năng đã triệu tập 9 thanh niên để điều tra, làm rõ vụ việc.

    Tối 16/5, trao đổi với PV Dân Trí, ông Trần Văn Tươi - Chủ tịch UBND huyện Bến Lức (Long An) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố hành vi hủy hoại tài sản xảy ra tại quán ăn Bảo Châu chiều 2/5.

    Bên cạnh đó, cơ quan chức năng cũng làm việc với 9 người có liên quan.

    "Cơ quan chức năng đã có báo cáo toàn diện kết quả điều tra, xử lý nhóm thanh niên đập phá quán ăn Bảo Châu tại xã Nhựt Chánh. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do nhóm này bức xúc việc quán Bảo Châu "chặt chém" và hành hung khách chiều 1/5. Cơ quan chức năng đã khởi tố nhóm thanh niên trên để xử lý về hành vi hủy hoại tài sản", ông Tươi cho biết thêm.

    Quán nước bị nhóm thanh niên đập phá vì bực tức việc chủ quán "chặt chém" và hành hung khách hàng. Ảnh: Dân Trí

    Theo kết quả điều tra, báo VnExpress đưa tin, tối 2/5, Dương Hoài Phong (20 tuổi) và Ngô Minh Khánh (18 tuổi) cùng làm việc tại tiệm game bắn cá ở thị trấn Bến Lức. Sau khi xem thông tin về quán nước bị tố "chặt chém", đánh khách, cả hai lên mạng kêu gọi thêm 7 người (từ 17 đến 25 tuổi) khác mang tuýp sắt, dao tự chế đi xe máy đến quán.

    Tại đây, các đối tượng lao vào đập phá bàn ghế, đồ đạc, làm cha ruột của chủ quán bị thương. Gây án xong, nhóm này đem hung khí đi giấu, đồng thời xóa hết các bình luận kêu gọi "xử" quán nước trên mạng.

    Khám nghiệm hiện trường, thống kê tài sản bị đập phá, cơ quan điều tra xác định tổng thiệt hại khoảng 4,5 triệu đồng.

    Vợ chồng chủ quán nước chặt chém, hành hung khách. Ảnh: Dân Trí

    Trước đó, tối 1/5, một cặp vợ chồng chở hai con nhỏ từ quê Bến Tre lên TP HCM, ghé vào quán gọi hai chai nước tăng lực, lúc tính tiền chủ quán đòi 60.000 đồng.

    Cho rằng bị "chặt chém" nên đôi vợ chồng có kêu than là giá chai nước hơi bị đắt. Từ đó, đôi bên xảy ra cự cãi.

    Sau đó, 4 người trong gia đình chủ quán đã xông vào hành hung người chồng đến chảy máu đầu. Sự việc được nạn nhân quay phát trực tiếp trên mạng khiến nhiều người bức xúc với hành động của quán. Đặc biệt là hành vi "trả thù" của nhóm thanh niên nêu trên.

    Được biết, sau khi bị nhóm người kéo đến đập phá, chủ quán nước đã trả mặt bằng, về quê sống. Họ cũng bị phạt hơn 13 triệu đồng về hành vi không có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm, kinh doanh không niêm yết giá.

    Riêng hành vi đánh khách, cơ quan điều tra đang chờ kết luận giám định thương tích từ nạn nhân để xử lý.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quan-nuoc-bi-dap-pha-vi-danh-khach-chay-mau-dau-o-long-an-trieu-tap-9-thanh-nien-a275737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan