+Aa-
    Zalo

    Vụ quay clip "nóng" ép cô gái đi bán dâm: Chân dung nghi phạm

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường đại học, Đông chuyển lên Hà Nội sinh sống. Đông thường xuyên truy cập vào trang mạng có nội dung đồi truỵ.

    Sau khi tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường đại học, Đông chuyển lên Hà Nội sinh sống. Đông thường xuyên truy cập vào trang mạng có nội dung đồi truỵ và nghiện game.

    Vũ Đức Đông (ảnh nhỏ) tống tiền gái bán dâm, ép nạn nhân bán dâm để trừ nợ - Ảnh: TNO

    Chiều 27/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hình sự nghi phạm Vũ Đức Đông (35 tuổi, quê Nam Định) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm và cưỡng đoạt tài sản.

    Theo thông tin trên báo Công an Nhân dân, Đông sinh ra trong một gia đình cơ bản tại Nam Định. Sau khi tốt nghiệp khoa công nghệ thông tin của một trường đại học, đối tượng chuyển lên Hà Nội sinh sống. Đông thường xuyên truy cập vào trang mạng có nội dung đồi truỵ và nghiện game… Vì thế, khi các bạn ra trường và đều có một công việc ổn định, có thu nhập thì anh ta vẫn ở nhà nằm dài “cày” game. Để có tiền tiêu xài, Đông nảy ý định phạm tội.

    Đông lập 3 tài khoản với nickname “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh” và “Mai Ánh”. Sau đó, đối tượng tiếp tục lập nhóm Group trên Fecebook “PG tiệc AB, PG tour toàn quốc” để gái bán dâm thỏa thuận đi tiếp khách, hoặc làm con nuôi với bố nuôi (bán dâm trá hình) với giá mỗi lần từ 5 đến 20 triệu đồng/ lượt mua bán dâm. Đối tượng là người thiết lập trang web nên có quyền thêm hoặc bớt thành viên…Vì thế, có rất nhiều gái bán dâm sau khi “đi khách” bị Đông quỵt tiền, liên lạc với tài khoản của anh ta thì Đông chặn lại hoặc xoá hết các comment ở phía dưới.

    Để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, Đông còn đồng thời lập 2 tài khoản Zalo, 1 tài khoản nickname “D” (ảnh đại diện là con mèo) và 1 tài khoản nickname “Nguyễn Nguyễn”, trong đó có một tài khoản đối tượng sử dụng hình ảnh của một người bạn nữ học cùng đại học làm ảnh đại diện.

    Sau đó, đối tượng sử dụng các tài khoản Facebook “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh”, “Mai Ánh” đăng trên Group Facebook để gái bán dâm để khách có nhu cầu đăng ký.

    Trong vụ án này, Đông cùng lúc là Facebook “Mai Ánh” đóng vai là phụ nữ để giao dịch với các gái bán dâm và các nữ sinh có nhu cầu tìm việc làm. Đồng thời, đối tượng sử dụng tài khoản Zalo nickname “D” đóng vai là khách mua dâm để trao đổi với các nạn nhân…

    Các nạn nhân đều tin Đông là phụ nữ nên trong quá trình giao dịch, nhắn tin với tài khoản “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh”, “Mai Ánh” giới thiệu và hẹn gặp gái bán dâm tại khách sạn để mua dâm, họ đều vô tư cho đối tượng này xem “hàng”.

    Khi biết “cá đã cắn câu”, Đông nhắn tin hẹn địa điểm và thời gian cho khách… Trước đó, đối tượng đã đến từ sớm, sử dụng điện thoại Xiaomi đặt chế độ quay video clip ở góc phòng nhà nghỉ. Khi nhân viên nữ đến, Đông trong vai là khách mua dâm nói với họ rằng được một trong các tài khoản Facebook trên giới thiệu… Với chiêu bài này, đối tượng đã khiến gái bán dâm tin tưởng.

    Để quỵt tiền của gái bán dâm, đồng thời vẫn được quan hệ tình cảm với họ, Đông còn có một thủ đoạn rất tinh vi. Khi giao dịch với gái bán dâm hoặc các sinh viên có nhu cầu tìm việc làm, Đông thường thoả thuận với họ lần đầu tiên sẽ không được thu tiền của khách bán dâm…Vì thế, các cô gái đều tin rằng đã chuyển tiền cho người môi giới tên là Ánh nên đi về

    Sau khi về nhà, gái bán dâm nhắn tin cho tài khoản Facebook để đòi tiền bán dâm thì Đông sử dụng tài khoản Zalo nickname “Nguyễn Nguyễn” đưa hình ảnh chụp từ video clip quay cảnh sinh hoạt tình dục đe dọa tung lên mạng xã hội; nhắn tin yêu cầu gái bán dâm phải chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản cho chúng. Nếu gái bán dâm chuyên nghiệp thì không chấp nhận mà chửi bới Đông trên trang web. Lúc này, đối tượng sẽ lấy quyền quản trị để xoá bỏ các comment… Vì thế đã có khoảng 20 cô gái mại dâm trở thành nạn nhân của Đông.

    Quá trình khám xét, cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai thu giữ vật chứng gồm 1 điện thoại Xiaomi, 1 điện thoại Iphone 7 Plus, 1 thẻ ATM ngân hàng mang tên Vu Duc Dong. Đồng thời, trích xuất điện thoại thu giữ các dữ liệu của các tài khoản Facebook “Nguyễn Mai”, “Nguyễn Ánh”, “Mai Ánh”; các tài khoản Zalo “D”, “Nguyễn Nguyễn” có các nội dung liên quan hành vi phạm tội; các video clip Đông quay cảnh quan hệ tình dục với gái bán dâm, các nội dung nhắn tin đe dọa cưỡng đoạt tài sản.

    Trước đó, theo Tuổi Trẻ Online, khoảng 18h30 ngày 19/4, tổ công tác của đội cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai kiểm tra một khách sạn ở phường Giáp Bát đã phát hiện một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm.

    Từ lời khai của cặp đôi này, công an xác định được nghi phạm Vũ Đức Đông là người môi giới mại dâm.

    Theo điều tra, Đông đã lập group "PG tiệc AB, PG toàn quốc" trên Facebook để khách vào thỏa thuận mua dâm với các cô gái bán dâm, giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lượt.

    Khoảng tháng 12/2020, Đông có mua dâm một cô gái trong nhóm này với giá 5 triệu đồng. Sau khi quan hệ, Đông không trả tiền mà còn bắt cô gái chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản, nếu không sẽ đăng clip ân ái lên mạng.

    Do sợ ảnh hưởng đến cuộc sống, cô gái này đã chuyển 4,5 triệu đồng vào tài khoản của Đông. Đến tháng 4/2021, Đông yêu cầu cô gái này phải trả nốt tiền, nếu không sẽ đăng clip nhạy cảm lên mạng xã hội.

    Do không có tiền trả, Đông đã ép cô gái phải đi bán dâm để lấy tiền trừ nợ.

    Hiện Công an quận Hoàng Mai đang tiếp tục điều tra, xử lý nghi phạm theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quay-clip-nong-ep-co-gai-di-ban-dam-chan-dung-nghi-pham-a363936.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan