+Aa-
    Zalo

    Vụ quay lén cảnh "mây mưa" ở khách sạn rồi tống tiền: Nghi phạm khai đặt camera dưới đế tivi

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, gã đàn ông quay lén cảnh "mây mưa" trong khách sạn để tống tiền khai đã đặt camera dấu kín dưới đế của tivi trong phòng.

    Tại cơ quan công an, gã đàn ông quay lén cảnh "mây mưa" trong khách sạn để tống tiền khai đã đặt camera dấu kín dưới đế của tivi trong phòng.

    Sáng 18/12, Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ Lê Đức Hùng (30 tuổi, ngụ TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum) để điều tra hành vi sử dụng công nghệ cao quay lén phòng nghỉ tại các khách sạn trên địa bàn TP Dĩ An để cưỡng đoạt tài sản.

    Theo đó, vào đầu tháng 8/2020, Đội Cảnh sát Hình sự, Công an TP Dĩ An tiếp nhận nhiều tin báo tố giác tội phạm về việc một nhóm người có hành vi gắn máy camera quay lén tại các phòng trong khách sạn, nhà nghỉ. Sau khi có được clip "nóng" của các cặp tình nhân, các đối tượng đã tiếp cận để tống tiền.

    Hùng (áo trắng) khi bị bắt giữ. Ảnh: Công Lý

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Lê Đức Hùng, khi đang lẩn trốn trên địa bàn tỉnh Kon Tum.

    Tang vật thu giữ tại nơi Hùng ẩn náu gồm: 1 bộ camera mini, 2 điện thoại thông minh có chứa hàng chục đoạn video đã ghi trong khách sạn, 1 xe máy...

    Hùng khai nhận đã lắp đặt các camera dấu kín dưới đế của tivi trong phòng khách sạn, nhà nghỉ rồi dùng các cảnh quay đấy để uy hiếp nạn nhân, chiếm đoạt tài sản; các thiết bị được mua trên mạng với giá 1,5 triệu đồng/ bộ.

    Từ đầu năm 2020 đến nay đối tượng đã lắp đặt camera quay lén tại 6 khách sạn trên địa bàn TP Dĩ An, chiếm đoạt của 6 cặp tình nhân từ 10 triệu đến 30 triệu đồng.

    Để tránh bị phát hiện, Lê Đức Hùng không sử dụng tài khoản ngân hàng của mình để nhận tiền của nạn nhân. Khi nạn nhân đồng ý chuyển tiền, Hùng đến các trụ sở ATM xin số tài khoản của các công nhân, người dân trên địa bàn để nhờ nhận tiền.

    Hiện vụ việc đang được Công an TP Dĩ An tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-quay-len-canh-may-mua-o-khach-san-roi-tong-tien-nghi-pham-khai-dat-camera-duoi-de-tivi-a349835.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan