Vụ rơi máy bay ở Đức: Nhà chức trách tìm thấy 3 thi thể tại hiện trường


Chủ nhật, 18/07/2021 | 07:29


Cùng sự kiện

Chiếc máy bay xấu số đã rơi xuống đất chỉ 20 phút sau khi cất cánh. Nhà chức trách đã tìm được hộp đen của chiếc máy bay và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tin thế giới - Vụ rơi máy bay ở Đức: Nhà chức trách tìm thấy 3 thi thể tại hiện trường
Cảnh sát điều tra nguyên nhân vụ tai nạn rơi máy bay tại Đức. Ảnh: Dw.com

Máy bay Piper đã bị rơi ở bang Baden-Wurttemberg, khu vực Tây Nam nước Đức vào ngày 17/7. Cảnh sát địa phương xác nhận rằng, 3 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay này. Máy bay này gặp nạn trong hành trình từ Stuttgart tới Magdeburg, ở miền Đông nước Đức.

Hãng thông tấn DPA và truyền thông Đức cho biết, khi chiếc máy bay Piper gặp nạn, có 3 người ở trên khoang. Máy bay này đã bị rơi khoảng 20 phút sau khi cất cánh.

Trong khi đó, cơ quan kiểm soát không lưu của Đức cho biết phi công lái máy bay này không thực hiện cuộc gọi khẩn cấp trước khi máy bay biến mất khỏi màn hình radar.

Lực lượng chức năng đã tìm được hộp đen của chiếc máy bay và đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện chưa rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Đây là vụ tai nạn máy bay thứ 2 xảy ra ở Đức trong hai tháng qua. Trước đó, vào ngày 8/6, hai người đã thiệt mạng (53 tuổi và 67 tuổi) trong một vụ rơi máy bay gần thị trấn Gelnhausen, ở phía Đông Nam bang Hessen của Đức.

Nhiều người cho rằng, dù khẩn cấp của máy bay dường như đã không được kích hoạt trước khi máy bay lao xuống đất, gây ra một vụ nổ nhỏ.

Chiếc máy bay hạng nhẹ này đã lao vào khu rừng gần một con đường nhỏ liền kề với đường cao tốc.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-roi-may-bay-o-duc-nha-chuc-trach-tim-thay-3-thi-the-tai-hien-truong-a507417.html