+Aa-
    Zalo

    Vụ “rủa” bố cán bộ chết: Chủ tịch phường thừa nhận có nói

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô (quận Hải An, TP.Hải Phòng) vừa có bản kiểm điểm thừa nhận đã buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết.

    “Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô (quận Hải An, TP.Hải Phòng) vừa có bản kiểm điểm thừa nhận đã buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết, do chị không đi lễ đầu năm cùng mọi người và xin nhận hình thức kỷ luật khiển trách”, ông Bùi Quang Ngân - Trưởng phòng Nội vụ quận Hải An thông tin đến Dân Việt.

    Ngay sau khi dư luận xôn xao việc ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô bị tố buông lời “rủa” bố nữ cán bộ phường này chết do chị không đi lễ đầu năm cùng mọi người, quận Hải An đã chỉ đạo Phòng Nội vụ kiểm tra, xác minh và yêu cầu báo cáo làm rõ sự việc.

    Ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô

    Sáng 7/4, trao đổi với PV Dân Việt về sự việc trên, ông Bùi Quang Ngân - Trưởng phòng Nội vụ quận Hải An cho biết: “Ngay sau khi lãnh đạo quận Hải An chỉ đạo làm rõ sự việc, phòng nội vụ đã vào cuộc yêu cầu Chủ tịch UBND phường Thành Tô làm kiểm điểm. Trong bản kiểm điểm và tường trình sự việc, ông Nguyễn Văn Hải thừa nhận có buông lời “rủa” bố chị T.N - cán bộ Tổ Quản lý đô thị của phường chết do chị không đi lễ đầu năm cùng mọi người”.

    “Cũng trong bản kiểm điểm gửi quận, ông Hải mặc dù thừa nhận có buông lời “rủa” bố chị T.N chết, nhưng theo ông Hải đây chỉ là câu buột miệng chứ không có ác ý gì khác và tự nhận hình thức kỷ luật là khiển trách”, ông Ngân cho biết thêm.

    Nói về quan điểm xử lý của quận Hải An đối với ông Hải, ông Ngân cho biết thêm: “Quận đang làm quy trình xử lý kỷ luật đối với ông Hải và trong khoảng vài ngày tới sẽ có hình thức kỷ luật cụ thể trên tinh thần xử lý nghiêm minh, không bao che, cán bộ sai đến đâu sẽ xử lý đến đó theo luật”.

    Trước đó sáng 29/3, PV Dân Việt đã có cuộc làm việc với ông Nguyễn Văn Hải - Chủ tịch UBND phường Thành Tô về sự việc trên, ông Hải khẳng định: “Tôi và chị T.N nói chuyện rất vui vẻ chứ tôi không hề xúc phạm tới gia đình và buông lời “rủa” bố chị này chết”.

    Theo Dân Việt

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-rua-bo-can-bo-chet-chu-tich-phuong-thua-nhan-co-noi-a225163.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan