+Aa-
    Zalo

    Vụ sà lan bị chìm sau hơn 1 tháng mất tích: Tìm thấy thi thể thuyền viên

    (ĐS&PL) - Quá trình khám nghiệm, cơ quan chức năng cho biết trên thi thể thuyền viên trong vụ sà lan bị chìm vẫn còn quần áo, dây thắt lưng, chiếc điện thoại và chùm chìa khóa.

    Ngày 17/4, các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cho biết trên Tuổi trẻ, gia đình nạn nhân thuyền viên mất tích đang từ Hậu Giang đến Tuy Phong, Bình Thuận để nhận diện thi thể người thân, sau đó sẽ bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

    Vào chiều 16/4, một ghe cá của ngư dân huyện Tuy Phong, Bình Thuận khi đang đánh bắt cách bờ khoảng 31 hải lý đã phát hiện và vớt một thi thể từ đáy biển lên.

    Chiếc ghe dừng đánh bắt, đưa thi thể này vào bờ biển xã Chí Công, huyện Tuy Phong bàn giao cho các cơ quan chức năng.

    Quá trình khám nghiệm, trên thi thể vẫn còn quần áo, dây thắt lưng, chiếc điện thoại và chùm chìa khóa.

    vu sa lan bi chim sau hon 1 thang mat tich tim thay thi the thuyen vien
    Chiếc điện thoại trên thi thể nạn nhân. (Ảnh: PLO)

    Cơ quan điều tra đã xác minh nhanh và xác định tử thi là ông Phạm Thanh Ph. (45 tuổi, ngụ Hậu Giang). Ông Ph. là một trong hai thuyền viên trong vụ hai sà lan bị chìm và mất tích từ ngày 8/3 đến nay.

    Thông tin ban đầu trên Pháp luật TP.HCM, sáng 8/3, hai sà lan LA-05923 và LA-05922 (đều thuộc công ty TNHH sản xuất - thương mại – dịch vụ - xây dựng Đức Phú Thịnh, Long An) xuất bến từ cảng Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận hành trình đi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và đều gặp nạn.

    Trong đó, sà lan LA-05923 có 4 thuyền viên, chở 1.000 tấn đá chẻ và khoảng 1,9 tấn dầu DO gặp nạn tại khu vực cách huyện đảo Phú Quý khoảng 17 hải lý về hướng Bắc. Sà lan LA-05922 có 3 thuyền viên, chở 800 tấn đá chẻ và 1,8 tấn dầu DO.

    Vào lúc 18h40 ngày 8/3, tàu Superdong Phú Quý I trong quá trình tìm kiếm đã phát hiện và vớt được 3 thuyền viên đi trên sà lan này, đưa vào đảo Phú Quý an toàn.

    Đến trưa 9/3, một tàu cá của ngư dân tỉnh Bình Thuận khi đi ngang qua khu vực hai chiếc sà lan gặp nạn đã phát hiện và vớt được thêm 2 thuyền viên còn sống.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sa-lan-bi-chim-sau-hon-1-thang-mat-tich-tim-thay-thi-the-thuyen-vien-a572541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan