+Aa-
    Zalo

    Vụ sàm sỡ bé gái trong thang máy: Nhà riêng của ông Nguyễn Hữu Linh “bỗng dưng” mất số

    • DSPL
    ĐS&PL Sau vụ việc bị xịt sơn, bôi chất bẩn lên cổng, nhà riêng của ông Nguyễn Hữu Linh – nguyên Viện phó VKS ở Đà Nẵng lại bị mất số nhà mà chưa rõ nguyên nhân.

    Sau vụ việc bị xịt sơn, bôi chất bẩn lên cổng, nhà riêng của ông Nguyễn Hữu Linh – nguyên Viện phó VKS ở Đà Nẵng lại bị mất số nhà mà chưa rõ nguyên nhân. 

    Liên quan đến vụ việc ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958), nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Đà Nẵng, "có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở TP.HCM", Công an TP HCM đang tiếp tục làm việc với ông Linh để xác minh vụ việc.

    Trong khi vụ việc đang được điều tra làm rõ thì mới đây thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho hay ngôi nhà của ông Nguyễn Hữu Linh nằm trên đường Lê Lợi (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã bị ném chất bẩn, xịt sơn lên tường rào vào tối 4/4.

    Cụ thể trên cánh cổng màu trắng của ngôi nhà này bị xịt sơn đen, phía trước cửa bị ném nhiều chất bẩn.

    Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, đã có chỉ đạo chính quyền địa phương đảm bảo an ninh trật tự ở nhà riêng ông Linh. Đồng thời ông Thơ cho rằng việc ai làm người đó chịu. Nhà riêng của ông Linh còn có người thân, gia đình việc quấy rối, ném rác, bôi bẩn là không văn minh, không lịch sự.

    Nhà riêng của ông Linh có địa chỉ 30 đường Lê Lợi, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Mới đây, nguồn tin trên Trí Thức Trẻ cho hay ngày 8/4, dòng chữ được viết bằng sơn đen trên cánh cửa căn nhà ông Linh đã được xóa. Cánh cửa cũng được sơn lại màu trắng.

    Đặc biệt, bảng ghi số nhà (số 30) của căn nhà đã bị tháo gỡ không rõ nguyên nhân. Dãy số xung quanh nhà ông Linh từ 26, 28 nhảy lên số 32.

    "Hôm qua có người đến gỡ số nhà căn nhà đó. Chúng tôi cũng không biết lý do vì sao lại như vậy", chị Lê Thị H, một người hàng xóm ông Linh, cho biết.

    Ông Trần Thế Sơn, Chủ tịch UBND phường Thạch Thang (quận Hải Châu), khẳng định chưa nắm được thông tin việc căn nhà số 30 bị mất số nhà.

    "Đây là việc làm không đúng. Tôi chưa nắm được cụ thể và sẽ chỉ đạo anh em cấp dưới kiểm tra ngay việc này tránh những hiểu nhầm đáng tiếc", ông Sơn nói.

    Số nhà 30 đường Lê Lợi đã bị tháo gỡ không rõ nguyên nhân. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Trong một diễn biến khác, báo Thanh Niên đưa tin, ngày 7/4, nhiều phụ huynh có con em đang sống tại chung cư Galaxy 9 đã lên tiếng phản đối hành vi đồi bại trên, đồng thời đề nghị pháp luật xử lý nghiêm để làm gương.

    Chị Thảo Nguyên, một cư dân ở chung cư này, cho biết lí do hôm nay chị xuống sân cùng phản đối hành vi sàm sỡ trẻ em: “Bình thường, con tôi đi học về 4 giờ chiều, tôi sẽ cho con xuống sân chơi, nhưng hiện tại không dám cho con xuống sân chơi nữa. Tại vì sao? Vì nếu chúng ta không làm nghiêm trọng một trường hợp nào đó thì những kẻ khác cũng lạm dụng như vậy. Không chỉ ở chung cư, nhà phố hay ở những khu vực hẻo lánh, chúng ta phải đều cần lên tiếng để bảo vệ những đứa trẻ".

    Cư dân cùng đưa con xuống sân, mặc đồng phục lên án hành động lạm dụng tình dục. Ảnh: Thanh Niên

    Trước đó như đã đưa tin, khoảng 21h30 ngày 1/4, Qua quan sát camera an ninh tại chung cư Galaxy 9, bảo vệ tại đây phát hiện hành động lạ của ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ở quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng; nguyên Phó viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng) với một bé gái tại thang máy sảnh G1.

    Cùng lúc đó, gia đình cháu bé gọi điện báo kỹ thuật chung cư xem lại camera để truy tìm ông Linh.

    Qua quá trình điều tra, công an xác định ông Nguyễn Hữu Linh là người có hành vi sàm sỡ với bé gái trong thang máy. Hiện công an đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sam-so-be-gai-trong-thang-may-nha-rieng-cua-ong-nguyen-huu-linh-bong-dung-mat-so-a270159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan