+Aa-
    Zalo

    Vụ "sáng tố, chiều mới hiếp": Hoãn xử lần thứ 12 do còn nhiều mâu thuẫn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi đơn tố cáo của gia đình bị hại gửi sáng 11/4/2011 thì bản cáo trạng xác định bị cáo Hoàng Văn Tính đã xâm hại bé gái vào 15h chiều.

    (ĐSPL) - Trong khi đơn tố cáo của gia đình bị hại gửi sáng 11/4/2011 thì bản cáo trạng xác định bị cáo Hoàng Văn Tính đã xâm hại bé gái vào 15h chiều chứ không phải buổi sáng.

    Tin tức đăng tải trên báo Tuổi trẻ cho hay, sáng 19/4, thẩm phán Nguyễn Minh Cảnh, TAND TP.HCM thông báo cho biết đã hoãn xử bị cáo Hoàng Văn Tính (bị cáo buộc tội hiếp dâm) lần thứ 12, do luật sư của bị hại có đơn xin hoãn xét xử.

    Đây là lần ra tòa thứ 12 của bị cáo Hoàng Văn Tính sau gần 5 năm xảy ra vụ việc và cũng nhiều lần tòa hoàn trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

    Đối tượng Hoàng Văn Tính - Ảnh: báo Thanh niên.

    Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, Tính bị cáo buộc trong hai ngày 10 và 11/4/2011 đã hai lần thực hiện hành vi giao cấu với hai cháu bé hàng xóm tại phòng trọ của mình. Tính kêu oan rằng thời gian này mình bận rộn bán đậu hũ ngoài chợ. Khi Tính ở nhà thì có mặt cả gia đình, cùng nhau làm đậu hũ để hôm sau bán.

    Xử sơ thẩm lần một, TAND TP.HCM buộc tội Tính hiếp dâm trẻ em với mức án 15 năm tù. Tháng 7/2012, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM hủy toàn bộ bản án sơ thẩm vì những vi phạm tố tụng nghiêm trọng và những tình tiết chưa được làm rõ.

    Từ đó đến nay, TAND TP.HCM đã nhiều lần đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm nhưng vẫn chưa tuyên án được. Mỗi lần ra tòa, Tính đều kêu oan.

    Cũng theo báo Tuổi trẻ, một trong những tình tiết bất thường đó là hồ sơ vụ án có đến 4 lá đơn tố cáo hành vi của Tính. Trong đó đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Tính được gửi từ sáng 11/4/2011, nhưng cáo trạng lại xác định Tính thực hiện hành vi hiếp dâm vào 15h ngày 11/4/2011.

    Ngoài ra, luật sư bào chữa cho bị cáo Hoàng Văn Tính cho biết lời khai của bị hại có nhiều mâu thuẫn nhưng không được làm rõ.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]F2W8DadtSh[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sang-to-chieu-moi-hiep-hoan-xu-lan-thu-12-do-con-nhieu-mau-thuan-a142010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan