+Aa-
    Zalo

    Vụ sập bẫy lừa quảng cáo truyền hình: Khách hàng đã nhận lại tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi Đời sống và Pháp luật đăng bài “Sập bẫy quảng cáo truyền hình: Bỏ tiền triệu, nhận …đồ hàng mã”, Công ty TNHH Mua sắm Đồng Tâm đã thu hồi sản phẩm và hoàn tiền lại cho khách hàng.

    (ĐSPL) – Sau bài phản ánh “Sập bẫy quảng cáo truyền hình: Bỏ tiền triệu, nhận …đồ hàng mã” đăng trên Báo Đời sống và Pháp luật ngày 18/7, Công ty TNHH Mua sắm Đồng Tâm (545, Tạ Quang Bửu, quận 8) đã thu hồi sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ và hoàn tiền lại cho khách hàng.
    Khách hàng bị quảng cáo lừa đã nhận lại tiền
    Cặp đồng hồ Thụy Sỹ trị giá gần 16 triệu của Công ty TNHH mua sắm Đồng Tâm.
    Ngày 21/7, bà Hà Mỹ Linh, Giám đốc Công ty TNHH mua sắm Đồng Tâm đã đến Báo Đời sống và Pháp luật, Văn phòng đại diện phía Nam để phản hồi về thông tin đăng ngày 18/7 về việc khán giả bị quảng cáo truyền hình lừa.
    Bà Linh cho biết, đầu tháng 5/2014, công ty TNHH mua sắm Đồng Tâm có nhập lô hàng gồm 500 cặp đồng hồ Thụy Sỹ mạ vàng, đính kim cương và tung ra ngoài thị trường. Công ty Đồng Tâm đã liên hệ với một số đài truyền hình để quảng cáo trúng thưởng và bán sản phẩm, tuy nhiên lại bị khách hàng phản hồi là sản phẩm không đúng như quảng cáo và có dấu hiệu giả.
    “Chúng tôi đã cho kiểm tra lại toàn bộ sản phẩm của lô hàng nói trên và tiến hành niêm phong không cho tung ra thị trường từ ngày 20/7”, bà Linh nói.
    Cũng theo bà Linh, 3 trường hợp khán giả bị lừa mà Báo Đời sống và Pháp luật đăng tải đã được công ty này hoàn lại tiền và thu hồi sản phẩm. Riêng anh Hiệp, công ty Đồng Tâm đã nhờ Báo Đời sống và Pháp luật chuyển số tiền 1,6 triệu cho anh Hiệp.
    Khách hàng bị quảng cáo lừa đã nhận lại tiền
    Đại diện Báo ĐSPL trao số tiền 1,6 triệu cho anh Hiệp, nhân vật trong bài "Sập bẫy quảng cáo truyền hình: Bỏ tiền triệu, nhận …đồ hàng mã"
    Cũng theo bà Linh, phía Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Phước sẽ chính thức ngưng phát song quảng cáo sản phẩm đồng hồ của Công ty Đồng Tâm từ ngày 23/7 trên kênh của Đài.
    Báo Đời sống và Pháp luật đã liên hệ với ông Hùng, Trưởng phòng quảng cáo Đài Phát thanh – Truyền hình Bình Phước để xác minh thì nhận được phản hồi là chưa làm việc với phía công ty Sao Thế Giới, là đơn vị bán quảng cáo về sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ cho Đài.
    Riêng Công ty TNHH Mua sắm Đồng Tâm khẳng định sẽ thu hồi lại những sản phẩm trong lô hàng xuất ra từ đầu tháng 5/2014 đến 20/7/2014 nếu qua kiểm định và phát hiện có lỗi hoặc sản phẩm giả.
    “Khách hàng nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi vui lòng liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng (SĐT: 08.38536999) để được hỗ trợ. Nếu sau khi trung tâm kiểm định xác nhận sản phẩm khách hàng thuộc lô hàng nói trên, công ty sẽ thu hồi và hoàn trả đủ số tiền lại cho khách hàng”, bà Linh nói.
    Cũng theo bà Linh, sau ngày 23/7, tất cả sản phẩm đồng hồ Thụy Sỹ của công ty Đồng Tâm đưa ra thị trường sẽ là lô hàng khác và đã được cấp giấy chứng nhận.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-bay-lua-quang-cao-truyen-hinh-khach-hang-da-nhan-lai-tien-a42140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết

    Bao giờ quảng cáo trên truyền hình mới hết "vô duyên"?

    Bằng đủ những câu từ, hình ảnh phản cảm không ít nhà sản xuất đã "cưỡng bức" cả thị giác và thính giác của khán giả truyền hình mà không biết rằng nếu chính bản thân họ không tôn trọng sản phẩm của mình thì sao có thể mong muốn điều đó ở người tiêu dùng?