+Aa-
    Zalo

    Vụ sập hầm thủy điện Đa Dâng: Đêm đoàn tụ hạnh phúc

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không khí ở các phòng bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đêm 19/12 đều ngập tràn yêu thương. Bởi nơi đây đã diễn ra những cuộc gặp gỡ ấm áp, thương yêu.

    (ĐSPL) - Không khí ở các phòng bệnh tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng đêm 19/12 đều ngập tràn yêu thương. Bởi nơi đây đã diễn ra những cuộc gặp gỡ ấm áp, thương yêu mà người thân dành cho các công nhân bị nạn.

    Xem video: 

     Giải cứu thành công 12 công nhân vụ sập hầm Đạ Dâng

    Liên quan tới vụ sập hẩm thủy điện Đạ Dâng, tin tức trên Thanh niên cho hay, hiện tại các bệnh nhân đang được điều trị, chăm sóc ở khoa Hồi sức bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng.

    Đêm 19/12, bệnh viện đa khoa Lâm Đồng đã có một đêm thật đặc biệt. Không khí ở các phòng bệnh đều ngập tràn yêu thương. Bởi nơi đây đã diễn ra những cuộc gặp gỡ ấm áp, thương yêu mà người thân dành cho các công nhân bị nạn.

    Anh Trương Tuấn Việt (quê ở Hà Nam) đang được vợ chăm sóc. Anh Việt trông yếu hơn, giọng nói yếu ớt nhưng khi thấy khách vẫn nở nụ cười trên môi. Anh Việt vui mừng chia sẻ khi được cứu sống từ cõi chết trở về, dù bị mắc kẹt nhưng mình vẫn còn may mắn vì nếu lúc đó cố gắng chạy, cái chết sẽ cận kề hơn so với kẹt trong hầm.

    Anh Trương Tuấn Việt vẫn cố nở nụ cười trên môi. (Ảnh: Thanh niên)

    Ngồi gần chồng, chị Nguyễn Thị Hoa, 33 tuổi vợ anh Trương Tuấn lâu lâu lại nhìn chồng với ánh mắt yêu thương sau những ngày tháng cách xa tưởng chừng như chia lìa.

    Sau khi nghe tin chồng bị nạn, chị Hoa đã gửi hai con nhỏ cho ông nội để bắt xe đò từ Hà Nam vào chỗ sập hầm.

    Mấy ngày qua, chị Hoa là người thường xuyên có mặt ở hiện trường để ngóng đợi tin chồng. Chị vẫn thầm mong điều kỳ diệu sẽ đến và nó đã đến khi trong đêm 19/12, chị đã được sum vầy bên nguời chồng thân yêu của mình. Lâu lâu chị Hoa lại nhìn chồng với ánh mắt yêu thương sau những ngày tháng cách xa tưởng chừng như chia lìa.

    Phòng bên cạnh, anh Nguyễn Văn Hường – một công nhân bị mắc kẹt trong hầm được giải cứu đã khỏe hơn và giọng nói rất vui dù chỉ mới được giải cứu ra khỏi hầm vào chiều qua sau 4 ngày mắc kẹt trong hầm giá lạnh.

    Trước đó anh Hường đã ăn được cháo, dù chỉ một chút nhưng anh cho là “ấm nóng nhất của cuộc đời mình”.

    Anh Nguyễn Văn Hường nở nụ cười với người anh trai của mình. (Ảnh: Thanh niên)

    Anh Nguyễn Ngọc Nhị, anh trai anh Hường, lâu lâu lại nắm tay em trai mình, vui mừng khôn xiết. Sau khi nghe tin em trai bị nạn, anh Nhị tức tốc từ Nam Định vào Lâm Đồng để tới hiện trường vào ngày 17/12.

    Anh Hường hiện có 2 người con, đứa đầu 4 tuổi, đứa sau 2 tuổi. Vợ anh ở quê làm ruộng, lại vướng bận con nên không thể vào thăm chồng trong những ngày hoạn nạn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-ham-thuy-dien-da-dang-dem-doan-tu-hanh-phuc-a75173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan