+Aa-
    Zalo

    Vụ sập tường lò gạch tại Đắk Lắk: Thêm một cháu bé tử vong

    ĐS&PL Trong lúc chơi đùa tại khu vực lò gạch, một bức tường bất ngờ đổ sập, đè trúng cả 4 cháu nhỏ, khiến 2 bé thiệt mạng .
    sap tuong lo gach o dak lak khien 3 chau nho thuong vong dspl
    Cơ quan chức năng khám nghiệm pháp y điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ảnh: VOV

    Liên quan tới vụ sập tường lò gạch kinh hoàng tại Đắk Lắk, chiều tối 20/5, lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, cháu D.M. (SN 2014) đã không qua khỏi. Theo đó, đến thời điểm này đã có 2 cháu bé thiệt mạng trong vụ tai nạn.

    Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền xã Ea Yiêng đã đến chia buồn và có biện pháp hỗ trợ gia đình nạn nhân.

    Trước đó, vào khoảng 14h ngày 18/5, 3 chị em ruột gồm: cháu D.M (7 tuổi); D.H (5 tuổi) và G.N (8 tháng tuổi, trú buôn Ea Mao, xã Ea Yiêng, H.Krông Pắk) và một cháu nhỏ khác tên Th. (6 tuổi, trú buôn Kon Wang, xã Ea Yiêng) đến khu vực lò gạch tại buôn Ea Mao chơi đùa.

    Không may, một bức tường gạch gần đó bất ngờ đổ sập, đè trúng cả 4 cháu nhỏ.

    Nghe tiếng la hét, nhiều người dân gần hiện trường đã lập tức tới hỗ trợ, đưa các cháu đến Bệnh viện đa khoa H.Krông Pắk cấp cứu.

    Tuy nhiên, do thương tích nặng, cháu bé 8 tháng tuổi đã tử vong ngày 18/5, ba cháu còn lại được chuyển lên bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên để điều trị.

    Hai cháu điều trị tại Khoa Ngoại thần kinh trong tình trạng bị chấn thương sọ não; một cháu bị gãy chân, đã được bó bột và xuất viện. Đến chiều 20/5, cháu D. M. (7 tuổi) đã tử vong.

    Theo bà Ngô Thị Minh Trinh, Phó chủ tịch UBND H.Krông Pắk, gia đình có cháu nhỏ tử vong là người dân tộc Xơ Đăng, hoàn cảnh rất khó khăn. Sau khi nắm thông tin, lãnh đạo H.Krông Pắk đã chỉ đạo chính quyền xã Ea Yiêng đến chia buồn và có biện pháp hỗ trợ gia đình các nạn nhân.

    Hiện vụ sập tường gạch trên đang được Công an H.Krông Pắk đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Hiện nay, mùa hè đến, trẻ em nhiều trường đã nghỉ học hoặc chuyển sang học trực tuyến. Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đắk Lắk đã có văn bản gửi các địa phương đề nghị cần quan tâm, triển khai cấp bách các biện pháp phòng, chống tai nạn thương tích ở trẻ em.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sap-tuong-lo-gach-tai-dak-lak-them-mot-chau-be-tu-vong-a501254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan