+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại 3 người trong gia đình ở Cà Mau: Do vợ đòi chia tay

    ĐS&PL Sau khi vợ đòi chia tay, Lên không đồng ý và hai bên xảy ra cự cãi. Trong cơn nóng giận, Lên dùng xà beng sát hại 3 người trong gia đình.

    Ngày 15/4, liên quan đến vụ 3 người trong gia đình bị sát hại, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi; ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi "Giết người".

    Danh tính nạn nhân tử vong trong vụ án được xác định là chị T.T.M.T. (33 tuổi; ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm); bà N.N.X. (56 tuổi, mẹ của chị T.); cháu Ph.M.T. (6 tuổi, con riêng của chị T.).

    vu sat hai 3 nguoi trong gia dinh o ca mau do vo doi chia tay 9
    Hiện trường vụ thảm án. Ảnh: Vietnamnet

    Kết quả điều tra ban đầu, khoảng 23h ngày 4/4, Lên và vợ là chị T. xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau do chị T. đòi chia tay.

    Nghe vợ chồng con đánh nhau, bà N.N.X. đứng ra can ngăn thì bị Lên dùng xà beng đánh dẫn đến tử vong. Chứng kiến mẹ bị đánh chết, chị T. bỏ chạy thì bị Lên đuổi theo, đánh tử vong bằng hung khí trên.

    Khi con riêng chị T là cháu T. thức giấc, đi ra thấy vụ việc thì khóc lớn. Lúc này, Lên xuống sát hại cháu Ph.M.T.

    Gây án xong, Lên cắt cổ tự tử, sau đó được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa Cà Mau cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi tỉnh táo, Lên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 8 giờ 30 ngày 5/4, ông H phát hiện vợ là bà N.N.X, cùng con gái T.T.M.T và cháu ngoại đã tử vong. Thi thể các nạn nhân nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông H.

    Nhận được tin báo, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an địa phương khẩn trương làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Sau đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi "Giết người".

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-dinh-o-ca-mau-do-vo-doi-chia-tay-a534350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan