+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại 3 phụ nữ ở Khánh Hòa: Lạnh người lời khai của Phan Danh Hưng

    ĐS&PL Phan Danh Hưng - nghi phạm gây ra vụ án mạng kinh hoàng khiến 3 người phụ nữ ở Khánh Hòa tử vong đã có lời khai ban đầu.

    Chiều 7/6, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết trên Giao thông, bước đầu Phan Danh Hưng (37 tuổi, ở xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh) đã khai nhận hành vi dùng dao giết vợ, cháu gái của vợ và người phụ nữ hàng xóm chạy sang can ngăn.

    vu sat hai 3 phu nu o khanh hoa lanh nguoi loi khai cua phan danh hung

    Đối tượng Phan Danh Hưng bị cơ quan chức năng bắt giữ. (Ảnh: Công an)

    Tại cơ quan công an, đối tượng Hưng khai, do vợ chồng có mâu thuẫn nên chị Lý Thị Thuỳ V. (37 tuổi) và con gái sang nhà bà Đinh Thị A. (mẹ vợ của Hưng) để ở.

    Tối 1/6, Hưng sang nhà bà A. gọi vợ về ở cùng nhưng chị V. không đồng ý nên Hưng bỏ về nhà. Sáng sớm ngày 2/6, chị V. trở về nhà và yêu cầu Hưng li dị rồi quay về nhà mẹ đẻ.

    Lúc này, Hưng nảy sinh ý định giết vợ và quay sang nhà bà A. tìm chị V. Tại đây, Hưng đã vào nhà bếp bà A. lấy dao và đâm chết vợ.

    Cháu gái của vợ tên N. (20 tuổi) vào can đã bị Hưng đâm chết. Người phụ nữ hàng xóm tên D. (47 tuổi) sang can ngăn cũng bị Hưng giết.

    Theo Người lao động, tối 6/6, bằng việc triển khai đồng bộ các biện pháp với quyết tâm cao nhất, lực lượng Công an tỉnh khánh Hòa đã bắt được Phan Danh Hưng ở thôn Xuân Đông xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa sau 4 đêm lẩn trốn.

    vu sat hai 3 phu nu o khanh hoa lanh nguoi loi khai cua phan danh hung2

    Gộp đá ở khu vực núi xã Diên Lâm mà Phan Danh Hưng lẩn trốn, cách hiện trường vụ án khoảng 5km đường chim bay. Ảnh: NLĐ

    Một tổ trinh sát của Phòng CSHS đã phát hiện Hưng trốn trong một gộp đã cách hiện trường vụ án khoảng 5km đường chim bay. Lực lượng chức năng đã dùng công cụ hỗ trợ trấn áp đối tượng. Sau đó đưa Hưng về trụ sở làm việc xã Diên Lâm (huyện Diên Khánh).

    Vụ án đang được Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh khánh Hòa khẩn trương điều tra.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-3-phu-nu-o-khanh-hoa-lanh-nguoi-loi-khai-cua-phan-danh-hung-a578113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan