+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại bạn gái, phân xác phi tang: "Con tôi có tội tình gì đâu"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi. Tại sao ông trời lại nhẫn tâm như vậy, con tôi có tội tình gì đâu...", cha cô gái bị người yêu sát hại, phân xác chia sẻ.

    “Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi. Tại sao ông trời lại nhẫn tâm như vậy, con tôi có tội tình gì đâu...", cha cô gái bị người yêu sát hại, phân xác ở TP.HCM chia sẻ trong nước mắt.

    Con tôi bị sát hại rồi

    Chiều 4/6, Cơ quan công an đã tạm giữ hình sự Vũ Ngọc Hiếu (29 tuổi, quê Gia Lai) để làm rõ hành ví át hại bạn gái rồi phân xác phi tang.

    Nạn nhân là chị Đ.Y.N (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM).

    Nghi phạm Hiếu. Ảnh: Thanh Niên

    Chia sẻ với Pv báo Thanh Niên tối 4/6, ông Đ.A.D (ngụ xã Quy Đức, huyện Bình Chánh) nghẹn ngào cho biết, sau hơn 3 ngày mất thông tin liên lạc với con gái của mình là chị Đ.Y.N (27 tuổi) thì cuối cùng hung tin cũng đã đến với gia đình ông.

    Theo ông D, vào chiều cùng ngày, ông đang hỏi thăm bạn bè của con gái, gắng hỏi thông tin con đang ở nơi đâu thì bất ngờ nhận được thông tin từ công an cho biết, con gái ông có khả nghi là nạn nhân bị sát hại ở hẻm 146 đường số 8, phường 11, quận Gò Vấp và bị nghi phạm phi tang xác tại huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh.

    Ngay lập tức, ông D. và người thân đến và xác nhận nạn nhân chính là con gái mình.

    “Con tôi bị người khác sát hại rồi chú ơi. Tại sao ông trời lại nhẫn tâm như vậy, con tôi có tội tình gì đâu. Tôi lên nhận dạng thì đúng là con gái mình. Tôi đang hoàn tất hồ sơ với Công an huyện Gò Dầu và đang chờ đưa con về với gia đình”, ông D. nói trong nước mắt.

    Trước đó, ngày 2/6, sau khi mất liên lạc với con gái, ông D. đã đăng thông tin lên mạng xã hội tìm kiếm và có đơn trình báo lên cơ quan công an. Được biết, chị Đ.Y.N hiện là nhân viên bán đồ lưu niệm cho Công ty cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (quận Tân Bình, TP.HCM). Ngày 31/5, chị N vẫn đi làm bình thường, nhưng đến tối cùng ngày thì mất mọi liên lạc với người thân trong gia đình.

    Căn nhà trọ nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Việt

    Nghi phạm bình thản ôm thi thể người yêu ngủ 8 tiếng

    Tối 4/6, Công an TP.HCM phối hợp Công an tỉnh Tây Ninh đưa nghi phạm Hiếu về xã Long Chữ, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh để tìm một phần thi thể còn lại của chị N. mà Hiếu phi tang tại đây.

    Theo lời khai của Hiếu, giữa Hiếu và N. có quan hệ tình cảm tuy nhiên đã chia tay. Gần đây, H. phát hiện chị N. có chụp ảnh cùng 1 nam thanh niên khác nên nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng. 

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, nghĩ chị N. chuẩn bị lấy chồng nên Hiếu bắt xe từ Gia Lai xuống TP.HCM và thuê phòng trọ ở quận Gò Vấp. Trước đêm xảy ra án mạng, Hiếu hẹn nhóm bạn cũ trong đó có N. đi uống cà phê. Kết thúc buổi hẹn, Hiếu chở nạn nhân về phòng trọ của mình.

    Tại đây, Hiếu và N. xảy ra cự cãi và Hiếu nhẫn tâm sát hại nạn nhân. Sau khi N. tử vong, Hiếu bình thản ngủ chung với thi thể khoảng 8 giờ sau mới phân xác, phi tang.

    Do có quen biết với Sang (xã Thanh Phước, huyện Gò Dầu, Tây Ninh) nên Hiếu đã chở phần thi thể nạn nhân lên đây để nghi tang. Tuy nhiên, khi gặp nhau và phát hiện dấu hiệu khả nghi nên Sang đã trình báo với cơ quan công an.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-ban-gai-phan-xac-phi-tang-con-toi-co-toi-tinh-gi-dau-a231892.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan