+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại, giấu xác người phụ nữ giao gà ở Lạng Sơn: Lộ diện nghi phạm

    ĐS&PL Cơ quan công an đã xác định một nghi phạm có liên quan đến vụ việc người phụ nữ giao gà bị sát hại.

    Liên quan đến vụ người phụ nữ giao gà bị sát hại ở Lạng Sơn, ngày 23/11, một lãnh đạo Công an huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết, đơn vị đã phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Lạng Sơn triệu tập một nam nghi phạm đến trụ sở làm việc, người này bị tình nghi sát hại, giấu xác nạn nhân.

    Danh tính nghi phạm được xác định là Nguyễn Văn Chung (SN 1975, trú tại xã Quyết Thắng, huyện Hữu Lũng.  Trưa 23/11, nguồn tin của PV cho biết, ngày 22/11, cơ quan công an đã mời chính quyền địa phương chứng kiến khi làm thủ tục tạm giữ đối tượng.

    "Chung là đối tượng bất hảo, từng có 1 tiền án liên quan đến tội cướp tài sản xảy ra cách đây nhiều năm", nguồn tin cho hay. Cũng theo nguồn tin này, Chung đã lập gia đình và con cái nhưng anh ta không chịu khó làm ăn, dù đi tù nhưng vẫn không rút ra bài học mà tiếp tục con đường phạm pháp.

    lo dien nghi pham sat hai giau xac nguoi phu nu giao ga
    Nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

    Trước đó, trưa ngày 22/11, người dân địa phương phát hiện thi thể một người phụ nữ trên núi Hang Hút thuộc thôn Bầm, xã Quyết Thắng. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị L. (SN 1972, trú tại thôn Cá Ngoài, xã Minh Sơn, huyện Hữu Lũng), làm nghề buôn bán gà.

    Theo vị lãnh đạo UBND xã Quyết Thắng, khoảng hơn 12h30 trưa 22/11, người dân phát hiện thi thể chị L. (trú huyện Hữu Lũng) tại một vách núi trên địa bàn xã Quyết Thắng. Chị L. chuyên đi thu mua gà của người dân sau đó bán cho các sạp hàng ở chợ và các nhà hàng. “Thời điểm phát hiện, lực lượng công an và người nhà tìm thấy giá chở hàng của chị L., chiếc xe máy của nạn nhân thì không tìm thấy”, vị lãnh đạo này thông tin.

    Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an xác định trên cơ thể chị L. có vết thương, nạn nhân đã bị sát hại sau đó giấu thi thể ở vách núi. “Có thể do Chung nợ nần, thấy công việc của chị L. làm ăn tốt nên nghĩ nạn nhân có tiền nên mới gây án”, vị lãnh đạo xã Quyết Thắng nói.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được phòng PC02 Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-giau-xac-nguoi-phu-nu-giao-ga-o-lang-son-lo-dien-nghi-pham-a520111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan