+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại hàng xóm ở Sơn La: Nghi phạm ra tay vì nghi nạn nhân có quan hệ bất chính với vợ mình

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận sát hại hàng xóm vì nghi ngờ nạn nhân dùng bùa để mình không ăn uống và có quan hệ bất chính với vợ mình.

    Tại cơ quan công an, người đàn ông khai nhận sát hại hàng xóm vì nghi ngờ nạn nhân dùng bùa để mình không ăn uống và có quan hệ bất chính với vợ mình.

    Nghi phạm Lò Văn Niên bị công an bắt giữ. Ảnh: Giao Thông 

    Liên quan đến vụ người đàn ông sát hại hàng xóm ở Sơn La, vào lúc 11h30 ngày 1/7, tại bản Ngà, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La, Công an huyện Thuận Châu cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Sơn La phối hợp với bộ Chỉ huy Quân sự huyện cùng các lực lượng tại chỗ đã bắt giữ nghi phạm là Lò Văn Niên (SN 1984, trú tại bản Trọ Phẳng, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu) về hành vi giết người.

    Bước đầu, tại cơ quan công an nghi phạm khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Đồng thời cũng khai thêm do nghi ngờ nạn nhân là ông Lò Văn Nam (SN 1975, trú tại bản Trọ Phẳng, xã Chiềng Pha, huyện Thuận Châu) dùng bùa để mình không ăn không uống và có quan hệ bất chính với vợ mình nên đã chuẩn bị sát hại nạn nhân từ trước.

    Chiều 1/7, ông Nguyễn Minh Tiến, Bí thư Huyện ủy huyện Thuận Châu đã đến chúc mừng và thưởng nóng cho 2 tập thể, 13 cá nhân về thành tích đột xuất trong đấu tranh với tội phạm hình sự.

    UBND huyện Thuận Châu khen thường tập thể và cá nhân có thành tích phá án. Ảnh: Giao Thông 

    Đối tượng Niên đã được di lý về Công an tỉnh Sơn La để điều tra.

    Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 7h30 ngày 30/6, khi ông L.V.N. (45 tuổi trú tại bản Trọ Phảng, xã Chiềng Pha) đi cắt cỏ trên đường về tới gần nhà thì bất ngờ bị Lò Văn Niên (36 tuổi) từ bụi cỏ xông ra dùng gậy đánh gục.

    Ngay sau khi gây án, Niên trốn khỏi hiện trường. Ông N. nhanh chóng được đưa đến bệnh viên cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó

    Tiếp nhận thông tin sự việc, Công an tỉnh Sơn La phối hợp với Công an huyện Thuận Châu đã huy động lực lượng trang bị vũ khí, chó nghiệp vụ truy bắt Niên trong rừng Trọ Phảng.

    Thông tin từ người dân cung cấp, Lò Văn Niên và nạn nhân là hàng xóm thân thiết, hay qua lại với nhau. Khoảng tháng 2, Niên có biểu hiện thần kinh không bình thường nên đã đến viện điều trị.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-hang-xom-o-son-la-nghi-pham-ra-tay-vi-nghi-nan-nhan-co-quan-he-bat-chinh-voi-vo-minh-a329354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan