Vụ sát hại mẹ vợ, phi tang xác dưới bể nước ở Thái Bình: Trưởng công an xã tiết lộ điều bất ngờ


Thứ 5, 21/11/2019 | 09:16


Trưởng công an xã Thụy Lương cho biết, do có quan hệ họ hàng nên trước đó bà Hợi từng tâm sự chuyện con rể nhắn tin dọa giết nạn nhân.

Trưởng công an xã Thụy Lương cho biết, do có quan hệ họ hàng nên trước đó bà Hợi từng tâm sự chuyện con rể nhắn tin dọa giết nạn nhân.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ cái chết của bà Nguyễn Thị Hợi (Xã Thụy Lương, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình).

Nghi phạm vụ án là Nguyễn Đức Bộ (Xã Thái Thượng, huyện Thái Thụy), con rể của bà Hợi.

Hiện trường phát hiện nạn nhân. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến vụ án, chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Bùi Sỹ Sơn- Trưởng công an xã Thụy Lương cho biết, vào khoảng hơn 20h ngày 20/11, ông nhận được điện thoại của con gái bà Hợi nhờ ra nhà bà Hợi xem tình hình vì gọi điện thoại cho mẹ không được.

Ngay sau đó, ông Sơn cùng một số người thân đền nhà bà Hợi tìm kiếm. Tại đây, ông Sơn cùng mọi người phát hiện thi thể bà Hợi ở trong bể nước sau nhà.

Cũng theo ông Sơn, do có quan hệ họ hàng nên trước đó bà Hợi từng tâm sự chuyện con rể nhắn tin dọa giết. Vì vậy, khi phát hiện thi thể bà Hợi thì ông Sơn nghĩ ngay đến nghi phạm là con rể nên thông tin cho công an huyện Thái Thụy.

Theo ông Sơn, nghi phạm đã lẻn vào nhà nạn nhân từ đêm hôm trước. Sáng hôm sau khi bà Hợi ra mở cửa đã bị đối tượng dùng dao sát hại rồi bỏ vào bể nước. Điều đặc biệt đối tượng rất bình tĩnh, gây án xong mặc dù bị thương ở tay nhưng hung thủ vẫn vào trong nhà ngồi lấy ổi trên bàn thờ đem xuống bổ ăn. Tại nơi đối tượng ngồi vẫn in lại nhiều vết máu do đối tượng bị thương ở tay để lại.

Chân dung Nguyễn Đức Bộ. Ảnh: An ninh Thủ đô

Ông Sơn cho hay, đối tượng vẫn khóa cổng trước khi bỏ đi. Cả ngày hôm đó đối tượng đi chơi ở đâu về ăn cơm thì bị công an bắt giữ.

"Sự việc xảy ra nguyên nhân là do đối tượng nghiện ngập nên đòi tiền mẹ vợ. Chính vì nghiện ngập nên vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn nên ly thân nhau. Vợ Bộ mới chuyển khẩu về địa phương được mấy ngày thì xảy ra chuyện. Hôm xảy ra án mạng, con gái bà Hợi đi làm trên Hà Nội nên không có nhà, nếu có nhà sự việc sẽ còn nghiêm trọng hơn", ông Sơn cho hay.

Liên quan đến vụ việc, báo An ninh Thủ đô đưa tin, tại cơ quan công an, Bộ khai nhận, nghi phạm và con gái bà Hợi lập gia đình với nhau và có 2 người con. Cách đây không lâu, do mâu thuẫn nên 2 vợ chồng đã ly thân và vợ Bộ đưa con về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Ngày 20/11, Bộ sang nhà mẹ vợ để tìm vợ mong nối lại tình cảm, nhưng chỉ gặp bà Hợi. Cho rằng, bà Hợi giấu con nên Bộ đã sát hại mẹ vợ rồi bỏ xác vào bể nước.

Nguồn tin trên cho hay, Bộ từng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-me-vo-phi-tang-xac-duoi-be-nuoc-o-thai-binh-truong-cong-an-xa-tiet-lo-dieu-bat-ngo-a301731.html