+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại "người tình" của chủ nhà trọ ở Bắc Ninh: Lộ diện nghi phạm bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Minh phát hiện việc chị P. ngoài quan hệ với mình còn có quan hệ với anh H. nên đã nảy sinh ghen tuông, sát hại nạn nhân.
    vu sat hai nguoi tinh cua chu nha tro o bac ninh lo dien nghi pham bat ngo
    Đối tượng Phạm Văn Minh - Ảnh: ANTD

    Báo An ninh Thủ đô đưa tin, ngày 21/9, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Bắc Ninh đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Minh (SN 1983, trú tại xã Cẩm Long, huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá) về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh T.V.H (SN 1976, ở Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang).

    Minh đã có vợ con, làm công nhân ở TP Từ Sơn, thuê nhà của chị N.T.P, sau đó có quan hệ tình cảm với chị này từ đầu năm 2020 đến nay.

    Thời gian gần đây, Minh phát hiện việc chị P có quan hệ với anh H nên đã nảy sinh ghen tuông. Rạng sáng 19/9, phát hiện anh H đi mua đồ ăn sáng, Minh đã ra tay...

    Trước đó, theo Công an Nhân dân, sáng ngày 19/9, người dân khu vực Song Tháp, phường Châu Khê, Từ Sơn phát hiện người đàn ông gục bên cạnh xe máy, trên người có vết thương chảy máu nên đã hô hoán và báo cáo với cơ quan Công an.

    Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng đã phát hiện đối tượng gây án là Phạm Văn Minh. Lần theo dấu vết của Minh, lực lượng chức năng xác định sau khi gây án, Minh bỏ trốn về quê ở Thanh Hoá. Ngay lập tức, 1 tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự đã về Thanh Hoá, tổ chức bắt giữ đối tượng này.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nguoi-tinh-cua-chu-nha-tro-o-bac-ninh-lo-dien-nghi-pham-bat-ngo-a551838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan