+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại người tình ở Hà Nội: Người cha tiết lộ về mối tình vụng trộm của con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan vụ sát hại người tình ở Hà Nội, người bố của nạn nhân tiết lộ sau khi nghe lời khuyên của người thân, chị Liên đã quyết dứt tình với Tùng.

    Liên quan vụ sát hại người tình ở Hà Nội, người bố của nạn nhân tiết lộ sau khi nghe lời khuyên của người thân, chị H. đã quyết dứt tình với Tùng. Tuy nhiên, Tùng không chịu dừng lại, mà tìm mọi cách đe dọa H..

    Ngày 10/1, Cơ quan Công an huyện Thường Tín (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Tùng (SN 1993, trú tại xã Thắng Lợi, huyện Thường Tín; hành nghề lái xe taxi) để điều tra về tội "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án này là chị H. (SN 1989 tuổi, trú tại huyện Thường Tín; làm nghề lái xe taxi).

    Chia sẻ với PV báo Đất Việt, ông Lê Văn L. (59 tuổi, bố chị H.) cho biết, giữa Tùng và H. có mối quan hệ tình cảm với nhau. Mặc dù chị H. đã có chồng và 2 con nhỏ, còn Tùng cũng đã có gia đình riêng, nhưng thời gian cả 2 lái taxi tại TP. Hà Nội đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm yêu đương.

    Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Báo Giao thông

    Cách đây khoảng 3 tháng, gia đình biết chuyện chị H. có quan hệ tình cảm với Tùng nên ra sức khuyên can. Nghe lời người thân, chị H. quyết dứt tình với Tùng. Tuy nhiên, Tùng không chịu dừng lại, thậm chí còn tìm mọi cách đe dọa chị H. cũng như những người thân trong gia đình người tình.

    "Tùng còn tuyên bố với chồng con gái tôi là quyết cướp cái H. cho bằng được. Nó bảo nếu không chiếm được cái H. thì chồng cái H. cũng không giữ được. Tùng cũng thường gọi điện cho cái H. hẹn gặp để giải quyết rồi đe doạ nếu không ra thì nó giết", ông L. kể.

    Theo ông L., sau nhiều lần bị đe dọa, chị H. đã quyết tâm trình báo sự việc lên cơ quan chức năng. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý định này thì chị H. đã bị nghi phạm sát hại.

    "Cái H. nó định đi tố giác đến công an, nó bảo với tôi là đã thu thập đủ chứng cứ rồi nhưng bị thằng kia chặn đường lại. Ban đầu tôi không nghĩ rằng chúng nó lại xảy ra chuyện đau lòng như thế. Khi chạy ra đến nơi nhìn thấy con gái thì tôi không tin dám vào mắt mình nữa", ông L. nói.

    Bà H. một nhân chứng có mặt tại hiện trường cũng cho hay, sau khi đâm gục chị H., nghi phạm đã bỏ chạy được một đoạn thì chạm mặt bố của nạn nhân. Nghi phạm cầm con dao gây án đe dọa nhưng bị bố của nạn nhân dùng cờ lê đánh văng nên sợ hãi bỏ trốn.

    Người bố ngay lập tức chạy tới chỗ con gái nhưng con ông đã chết. Ông ôm thi thể con gái vào lòng và gào khóc.

    Liên quan đến vụ việc, tại cơ quan công an, Tùng khai có quen chị H. trong quá trình làm nghề lái taxi. Những lúc rảnh việc, Tùng thường xuyên chuyện trò với chị H. rồi nảy sinh tình cảm, dù cả hai đều đã có gia đình riêng.

    Hồi tháng 6/2020, mối quan hệ giữa Tùng và chị H. bị vợ Tùng phát hiện. Lúc này, vợ Tùng đã can ngăn 2 người và gặp chồng chị H. để nói chuyện.

    Nhận sự ngăn cản của gia đình, người thân, bạn bè... về mối quan hệ "sai quấy" này, Tùng không nghe theo và vẫn dành tình cảm cho chị H.. Sau đó, Tùng bỏ ra ngoài thuê nhà ở, ly thân, bỏ mặc con nhỏ và người vợ đang mang bầu con thứ hai.

    Trong thời gian này, chị H. cũng xảy ra mâu thuẫn với chồng, bỏ về nhà bố mẹ đẻ sinh sống.

    Đến ngày 1/1/2021, khi hay tin chị H. về nhà chồng, ở lại qua đêm, Tùng nổi cơn ghen, dẫn đến cãi vã với người tình. Khi thấy chị này nói muốn chấm dứt mối quan hệ sai trái để trở về với chồng con, Tùng cảm thấy uất ức và tức giận.

    Ngày 8/1/2021 vừa qua, Tùng liên tục gọi điện nhưng chị H. không bắt máy. Khi biết chị H. đã chặn số điện thoại, Tùng mất kiểm soát, đi tìm chị H. rồi ra tay sát hại.

    Một ngày sau khi gây án, Tùng bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nguoi-tinh-o-ha-noi-nguoi-cha-tiet-lo-ve-moi-tinh-vung-trom-cua-con-gai-a352236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan