+Aa-
    Zalo

    Vụ sát hại nhân viên kế toán mang thai ở Bình Dương: Nhân viên cửa hàng kể lại lúc gặp nghi phạm người Trung Quốc

    • DSPL
    ĐS&PL Theo lời kể của nhân viên cửa hàng quần áo khi họ gặp nghi phạm sát hại nhân viên kế toán ở Bình Dương, người này bị thương ở tay và được họ băng bó giúp.

    Theo VTC News, các nhân viên của cửa hàng quần áo nằm trên đường Lê Duẩn (phường Phù Đổng, TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đã gặp nghi phạm Yang Zhong Wu (SN 1976, quốc tịch Trung Quốc, Giám đốc Công ty TNHH Vinh Nhuận) - người bị tình nghi sát hại nữ nhân viên kế toán mang thai ở Bình Dương. 

    Khi làm việc với cơ quan công an, chị Vi Thị Linh, nhân viên cửa hàng quần áo, kể lại khoảng 17h 30/3, chị đã tiếp một vị khách mặc quần soọc, áo khoác đen, đầu đội mũ lưỡi trai màu đen. Người này đứng trước cửa hàng một lúc rồi mới vào mua quần áo.

    giam doc trung quoc
    Công an ập vào cửa hàng thời trang, bắt giữ Yang Zhong Wu. Ảnh: VTC 

    Chị Linh cho biết khi vào cửa hàng, vị khách này nói tiếng Trung Quốc. Lúc này, thấy tay vị khách bị thương, chảy máu, các nhân viên đã chạy đi mua bông băng và bằng giúp anh ta. Sau đó, vị khách đã mua hết hơn 4 triệu đồng tiền quần áo và xin các nhân viên số điện thoại công an địa phương.

    Trong khi đó, anh Đoàn Thanh Sơn, một nhân viên khác làm cùng ca với chị Linh, cho biết vị khách này bước xuống từ một xe khách. Sau khi mua đồ, anh Sơn trông thấy vị khách vẫn loanh quanh bên ngoài cửa hàng. Tới khoảng 21h, người này bất ngờ chạy vào kho cửa hàng trốn khi thấy công an. 

    Anh Sơn nói: "Khi công an vào bắt, chúng tôi mới biết đối tượng là nghi phạm giết người ở Bình Dương". 

    Trước đó, theo báo Người lao động, chiều 29/3, Công an phường Khánh Bình đã nhận được tin báo về vụ giết người xảy ra tại Công ty TNHH Vinh Nhuận. Nạn nhân được xác định là chị Lý Thị M., kế toán của công ty.

    Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là Yang Zhong Wu, giám đốc người Trung Quốc của công ty. Sau khi gây án, Yang Zhong Wu đã bỏ trốn trên chiếc xe bán tải màu trắng, biển số 61C- BKS 450.00.

    Làm việc với cơ quan công an, Yang  khai nhận trước khi gây án, đối tượng đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nạn nhân. Vì quá tức giận, Yang đã sử dụng dao cắt hoa quả đâm chị M. nhiều nhát dẫn đến tử vong.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-hai-nhan-vien-ke-toan-mang-thai-o-binh-duong-nhan-vien-cua-hang-ke-lai-phut-doi-mat-nghi-pham-nguoi-trung-quoc-a570725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan