+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở ở Trà Leng: Tìm thấy 1 thi thể cách hiện trường 3km

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ sạt lở ở Trà Leng, lực lượng chức năng vừa tìm thấy 1 thi thể.

    Liên quan đến vụ sạt lở ở Trà Leng, lực lượng chức năng vừa tìm thấy 1 thi thể. Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở sông Leng, nơi tiếp giáp với lòng hồ thủy điện Sông Tranh, cách hiện trường vụ sạt lở 3km.

    Chiều ngày 4/11, trao đổi với báo chí, ông Hồ Quang Bửu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện thêm một thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, huyện Nam Trà My.

    Thi thể một nạn nhân trong vụ sạt lở ở Trà Leng được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở bờ sông Leng, cách hiện trường vụ sạt lở khoảng 3km, nơi tiếp giáp với lòng hồ thủy điện sông Tranh. Sau khi được tìm thấy, thi thể nạn nhân đã được đưa ra ngoài an táng.

    Như vậy đã tìm thấy 9 thi thể nạn nhân trong vụ sạt lở ở xã Trà Leng, còn 13 người đang mất tích. Hiện hàng trăm cán bộ, chiến sĩ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân trong vụ sạt lở. Khu vực tìm kiếm đã được mở rộng ra sông Leng và hồ thuy điện Sông Tranh.

    Trả lời PV báo Vietnamnet, Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân khu 5 cho biết, hiện 500 cán bộ, chiến sĩ đã chia thành 2 mũi tìm kiếm các nạn nhân đang mất tích. Một mũi tiếp tục đào bới khu vực hiện trường, mũi khác dùng thuyền máy tìm kiếm trên sông Leng và lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2. Ngoài ra, chó nghiệp vụ cũng được huy động đến dọc các bờ sông, suối....để tìm kiếm người mất tích.

    Trước đó, vào chiều ngày 28/10, vụ sạt lở nghiêm trọng xảy ra vụ thôn 1, xã Trà Leng, huyện Nam Trà My khiến 15 hộ dân với 55 người bị nước và đất đá từ trên núi cuốn trôi. 33 người dân may mắn thoát chết, trong đó có hơn 10 người bị thương, 22 người chết và mất tích trong đó có Bí thư xã Trà Leng.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-lo-o-tra-leng-tim-thay-1-thi-the-cach-hien-truong-3km-a344932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan