+Aa-
    Zalo

    Vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc: Một chiến sĩ CSGT hy sinh ngay gần ngày cưới

    (ĐS&PL) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến ngày cưới, nhưng một chiến sĩ công an đã hy sinh trong vụ sạt lở trên đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng).

    Ngày 31/7, lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm thi thể thứ 4 trong vụ sạt lở đất trên đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

    Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở nói trên được xác định là Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường (sinh năm 1981), Thượng uý Lê Quang Thành (sinh năm 1977) và Thượng uý Lê Ánh Sáng (sinh năm 1990). Thi thể người dân bị vùi lấp được xác định là anh Ngọc Anh đang làm việc gần hiện trường đến hỗ trợ di chuyển đồ đạc, thiết bị.

    Theo báo Giao thông, một cán bộ thuộc Phòng CSGT Lâm Đồng chia sẻ: “Thiếu tá Nguyễn Khắc Thường là bạn thân của tôi. Nhà anh ở mãi tận huyện Đức Trọng, cách trạm đến hơn 100km. Vì vậy, có khi cả tuần anh mới tranh thủ về nhà được 1 ngày. Những lúc cao điểm tuần tra, kiểm soát có khi 2 tuần mới được về.

    Thương nhất là Thượng úy Lê Ánh Sáng. Đồng chí Sáng vừa tổ chức đám hỏi xong, dự định ngày 12/8 làm đám cưới thì tai họa ập đến”.

    vu sat lo deo bao loc mot chien si csgt hy sinh ngay gan ngay cuoi
    Cảnh sát PCCC và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lâm Đồng được huy động, mang thiết bị chuyên dụng vào khu vực hiện trường để tìm kiếm người mất tích. Ảnh: Vnexpress

    Liên quan đến vụ việc, ngày 31/7, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã ký ban hành Công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục hậu quả sạt lở đất tại đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng và chủ động ứng phó với mưa lớn các tỉnh khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ.

    Công điện gửi Ban chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai; Ủy ban quốc gia ứng phó sự cố thiên tai và tìm kiếm cứu nạn; các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường, Giao thông vận tải, Công Thương, Quốc phòng, Công an; Chủ tịch UBND các tỉnh: Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Lắk, Đắk Nông, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Dương.

    Công điện nêu rõ: Những ngày qua, tại một số địa phương khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên đã xảy ra mưa lớn, sạt lở đất, ngập lụt cục bộ, ảnh hưởng lớn đến giao thông và đời sống của người dân; đặc biệt ngày 30/7, trên tuyến quốc lộ 20 đoạn qua đèo Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng), đã xảy ra vụ sạt lở đất làm 3 chiến sĩ cảnh sát giao thông và 1 người dân bị vùi lấp.

    Thủ tướng Chính phủ gửi lời thăm hỏi, chia buồn sâu sắc nhất tới thân nhân các gia đình có người bị nạn, VietNamnet đưa tin. 

    Trước đó, VTC News đưa tin, khoảng 14h30 ngày 30/7, nhận được thông tin khu chốt đèo Bảo Lộc (khu vực nằm giữa đèo Bảo Lộc) có hiện tượng sạt lở, một số cán bộ chiến sĩ thuộc trạm CSGT Madanguoi - Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát đã trở về chốt CSGT đèo Bảo Lộc để cùng người dân di dời phương tiện, trang thiết bị.

    Trong lúc đang làm nhiệm vụ, một lượng lớn đất đá đổ xuống vùi lấp 3 cán bộ, chiến sĩ Phòng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng và một người dân.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-sat-lo-tren-deo-bao-loc-mot-chien-si-csgt-hy-sinh-ngay-gan-ngay-cuoi-a584862.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan