+Aa-
    Zalo

    Vụ siết cổ, cướp xe taxi ở Thanh Hóa: Tài xế kể lại phút giả chết, thoát khỏi tên cướp táo tợn

    • DSPL
    ĐS&PL Bị tên cướp manh động siết cổ, tài xế taxi Đặng Quốc Ch. (SN 1972, trú xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) nhanh trí nghĩ ra cách giả chết để thoát thân.

    Bị tên cướp manh động siết cổ, tài xế taxi Đặng Quốc Ch. (SN 1972, trú xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa) nhanh trí nghĩ ra cách giả chết để thoát thân.

    Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra một vụ siết cổ tài xế taxi cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

    Thông tin ban đầu trên Người lao động, vào khoảng 17h30, ngày 19/12, anh Đặng Quốc Ch. (SN 1972, trú xã Hoằng Cát, huyện Hoằng Hóa) chở một người khách quen từ TP.Thanh Hóa lên xã Cẩm Phong, huyện Cẩm Thủy. Đến khoảng 19h cùng ngày, anh Ch. trả khách tại cầu Cẩm Phong rồi vòng xe quay về thành phố.

    Chạy được một đoạn, anh Ch. gặp một người đàn ông đứng vẫy xe bên đường. Vị khách này nói đi về xã Cẩm Quý (huyện Cẩm Thủy, cách khoảng 15km) giá tiền thỏa thuận 150 nghìn đồng.

    Quá trình di chuyển, vị khách này liên tục chỉ tay yêu cầu tài xế đi vào đoạn đường vắng, khi đến cánh đồng vị khách yêu cầu dừng lại để đi vệ sinh.

    Vừa dừng xe, vị khách ngồi phía sau bất ngờ dùng sợi dây thừng siết cổ tài xế.

    Tài xế vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại vụ cướp. (Ảnh: NLĐ)

    "Khi tôi vừa dừng xe, kéo phanh tay thì bất ngờ từ phía sau hắn đã dùng sợi dây thừng vòng qua, siết cổ. Tôi tìm cách vùng vẫy nhưng không thoát ra được và ngất lịm đi", anh Ch. kể lại trên Gia đình & Xã hội.

    Ít phút sau, nghĩ anh Ch. đã ngất hoặc tử vong, kẻ cướp đã nới lỏng sợi dây thừng. Sau một lúc mê man, với bản năng sinh tồn, anh Ch. hồi tỉnh, dùng hết sức bình sinh cho tay vào cổ kéo tuột sợi dây thừng lên phía cằm. Thấy nạn nhân chưa chết và đã hồi tỉnh lại, kẻ cướp vừa xiết sợi dây vừa đấm vào đầu anh Ch..

    "Quá trình giằng co, tôi đã nhiều lần cắn vào tay, nằm tóc kẻ cướp giật mạnh để tìm cách thoát thân. Khi kẻ cướp bị thất thế, tôi đã ngửa ghế lái, mở cửa chạy ra ngoài. Hắn đuổi theo đánh, cả hại vật lộn với nhau lăn xuống vệ đường. Khi phát hiện chiếc xe tải đi ngược chiều lại gần, hắn đã để tôi chạy thoát", anh Ch. cho hay.

    Rất may ngay lúc này có một chiếc xe ôtô chạy ngược chiều đi lại gần nên tên cướp đã không truy sát tài xế taxi nữa mà bỏ trốn.

    Anh Ch. sau đó đã được người thân đưa tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa điều trị với nhiều vết thương ở cổ, người. Hiện sức khỏe của nạn nhân đã ổn định.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

    Đặc điểm nhận dạng tên cướp

    Theo lời kể của nạn nhân, kẻ cướp cao khoảng 1,7m, nặng 65-70kg, từ 25-27 tuổi.

    Nhiều khả năng là người địa phương hoặc đã từng qua lại tại khu vực này vì hắn rất thông thạo đường tại địa bàn xã Cẩm Quý (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa)

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-siet-co-cuop-xe-taxi-o-thanh-hoa-tai-xe-ke-lai-phut-gia-chet-thoat-khoi-ten-cuop-tao-ton-a350888.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan