+Aa-
    Zalo

    Vụ "suất ăn trưa nghi có gián" ở Trường Liên cấp Newton: Trích xuất camera xác minh vụ việc

    (ĐS&PL) - Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Oai, Hà Nội vào cuộc xác minh thông tin suất ăn trưa nghi có gián tại một trường tiểu học.

    Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn tin nhắn trên một group chat được cho là của một nhóm phụ huynh thuộc Trường tiểu học Newton cơ sở huyện Thanh Oai, Hà Nội.

    Cụ thể, phụ huynh phản ánh về việc suất ăn trưa nghi ngờ có vật thể lạ giống gián. “Con gái đi học về kể chuyện với mẹ trong mỳ ý trưa con ăn ở trường có con ong, khi các con hỏi cô, cô trả lời “Đây là con ong”, bé còn khoe bạn của bé có chụp ảnh con ong đấy lại bằng đồng hồ. Xem ảnh thì mới biết con ong mà cô giáo bảo chính là chú “tiểu cường” (con gián) nằm chễm chệ trong bát mì”, nội dung phụ huynh chia sẻ trong group.

    Sáng 21/8, đại diện Trường Liên cấp Newton cho biết, trường đã nắm được thông tin vụ việc và đang xác minh nhưng chưa xác định được ai đăng tải.

    suat an trua nghi co gian nhung co giao bao la ong o truong lien cap newton trich suat camera xac minh vu viec
    Vụ việc gây xôn xao dư luận

    Ông Doãn Thanh Hải, Giám đốc Công ty TNHH Thái Bình Dương, phụ trách bếp ăn ở cơ sở 3 Newton 5 Thanh Hà cho hay, đã nắm bắt và ghi nhận sự việc về suất ăn tại Trường Newton cơ sở 3 như thông tin trên mạng xã hội vào sáng 20/8.

    Đơn vị đang tiến hành thực hiện tra soát camera khu vực bếp ăn và rà soát lại toàn bộ quy trình thực hiện 1 chiều tại bếp.

    “Việc này nhằm đưa ra hướng xử lý tốt nhất, hạn chế thấp nhất sự việc xảy ra như nêu trên”, ông Hải nói.

    Ông Đoàn Việt Dũng, Trưởng phòng GDĐT huyện Thanh Oai cho biết, sau khi nắm được thông tin nghi ngờ suất ăn trưa có gián đơn vị đã vào cuộc yêu cầu Trường Liên cấp Newton báo cáo. Cùng với đó đơn vị sẽ vào cuộc xác minh làm rõ.

    Mộc Trà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-suat-an-trua-nghi-co-gian-o-truong-lien-cap-newton-trich-xuat-camera-xac-minh-vu-viec-a587563.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan