+Aa-
    Zalo

    Vụ tái bộ nhiệm GĐ bệnh viện sắp về hưu: Xin lại ý kiến Bộ Y tế

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trước áp lực của dư luận, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau cho biết sẽ xin lại ý kiến của Bộ Y tế về việc tái bổ nhiệm chức Giám đốc bệnh viện Sản - Nhi sắp về hưu.
    (ĐSPL) - Trước áp lực của dư luận, ông Huỳnh Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau cho biết sẽ xin ý kiến của Bộ Y tế về việc tái bổ nhiệm chức Giám đốc bệnh viện Sản - Nhi khi bà Nam sắp đến thời hạn phải về hưu.
    Theo tin tức từ VnExpress, ngày 11/12, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Cà Mau cho biết, trước khi có quyết định tái bổ nhiệm bà Nam, Sở đã họp ban giám đốc lấy ý kiến và tập thể đã thống nhất. Trước những phản ứng của dư luận về việc tái bổ nhiệm này, Sở Y tế Cà Mau sẽ tổ chức họp ban giám đốc Bệnh viện Sản – Nhi Cà Mau thêm lần nữa để lấy ý kiến tập thể. Đồng thời sẽ xin tiếp ý kiến lần hai đối với Bộ Y tế và UBND tỉnh Cà Mau.
    Vụ tái bộ nhiệm GĐ bệnh viện sắp về hưu: Xin ý kiến Bộ Y tế

    Quyết định tái bổ nhiệm chức GĐ bệnh viện Sản - Nhi của Sở Y tế Cà Mau đã nhận được rất nhiều sự phản ứng từ dư luận. 


    Trao đổi với PV Zing, ông Huỳnh Quốc Việt - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Cà Mau cho rằng, bà Nam năng lực quản lý tốt, trẻ hơn tuổi ghi trong giấy tờ. Hơn nữa, hiện nay bệnh viện sản nhi đang trong giai đoạn xây dựng lại và sắp hoàn thành, vì thế, Sở muốn giữ nữ bác sĩ giỏi ở lại điều hành thêm một thời gian trước khi tìm được người kế nhiệm.
    Trước đó, báo Đời sống và Pháp luật đã đưa tin, nữ bác sĩ Đặng Bé Nam, GĐ Bệnh viện Sản - Nhi Cà Mau sẽ được nghỉ hưu vào ngày 1/6/2015. Tuy nhiên, ngày 4/12, ông Huỳnh Quốc Việt, GĐ Sở Y tế Cà Mau thông báo họp khẩn, triển khai quyết định tái bổ nhiệm nữ bác sĩ Đặng Bé Nam thêm 3 năm nữa. Theo quyết định của Sở, sẽ tiếp tục cho nữ bác sĩ giữ chức vụ này từ 1/1/2015 - 1/1/2018, trong khi bà Nam đến tuổi nghỉ hưu vào tháng 6/2015.
    Xem thêm: Tái bổ nhiệm Giám đốc bệnh viện sắp về hưu vì còn trẻ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-bo-nhiem-gd-benh-vien-sap-ve-huu-xin-lai-y-kien-bo-y-te-a73794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan