+Aa-
    Zalo

    Vụ tai nạn 10 người chết: Tài xế không tử vong mà bỏ trốn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người trực tiếp điều khiển xe khách giường nằm gây tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận là Nguyễn Văn Tuấn (tỉnh Nghệ An) đã thoát chết và hiện đang bỏ trốn

    (ĐSPL) - Qua điều tra, Công an huyện Hàm Thuận Nam (tỉnh Bình Thuận) cho biết, người điều khiển xe khách gây ra vụ tai nạn thảm khốc làm 10 người chết ở Bình Thuận không phải đã tử vong như thông tin ban đầu mà hiện đang bỏ trốn.
    Liên quan đến vụ tai nạn hai xe khách đâm nhau làm 10 người chết xảy ra tại địa bàn huyện Hàm Thuận Nam vào ngày 9/2, tin tức Lao động cho biết, người điều khiển xe khách giường nằm không phải là Nguyễn Thần Tiên (32 tuổi, đã tử vong) như thông tin ban đầu. Tại thời điểm xảy ra vụ tai nạn, Tiên nằm ngủ giường phía trên tài xế và bị tử vong sau khi xảy ra vụ việc.

    Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận xảy ra vào ngày 9/2. Ảnh Lao động. 

    Trong khi đó, một nguồn tin cho biết chủ xe đã đến làm việc với cơ quan điều tra và cho biết người trực tiếp điều khiển xe khách giường nằm là Nguyễn Văn Tuấn (ngụ Đô Lương, tỉnh Nghệ An).
    Tuấn thoát chết và bị thương, nhưng hiện chưa ra trình diện để phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.
    Như tin đã đưa, vào khoảng 2h sáng xe khách biển số 86B – 00284 lưu thông theo hướng từ Bình Thuận vào TP.HCM khi đến địa điểm trên đã đối đầu tông trực diện với xe khách BS: 51B – 14122 đi chiều ngược lại theo hướng từ TP.HCM ra Nghệ An.
    Cú tông mạnh khiến cho cả 2 xe khách vỡ vụn phần đầu, đuôi xe biển số Bình Thuận va vào sân và ủi sập tường nhà dân bên đường và 10 hành khách trên xe này bị tử vong.
    Về nguyên nhân vụ tai nạn, báo Pháp luật TP.HCM cho biết, do xe khách 51B-141.22 chạy lấn đường. Ban ATGT tỉnh Bình Thuận cũng đã trích xuất dữ liệu từ thiết bị giám sát hành trình, theo đó vào thời điểm xảy ra tai nạn xe khách 86B-002.84 chạy với tốc độ 62 km/giờ, còn xe 51B-141.22 chạy 73 km/giờ (quy định là 70 km/giờ). 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tai-nan-10-nguoi-chet-tai-xe-khong-tu-vong-ma-bo-tron-a83497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những vụ tai nạn thảm khốc trước Tết Ất Mùi

    Những vụ tai nạn thảm khốc trước Tết Ất Mùi

    (ĐSPL) - Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, thời điểm để mọi người quây quần bên gia đình, nhưng thời gian này lại xảy ra nhiều vụ tai nạn thảm khốc, cướp đi tính mạng của nhiều người.